Viện thẩm mỹ Nguyễn Hải bị tước giấy phép hoạt động

author 09:02 06/04/2024

(VietQ.vn) - Xác định có vi phạm trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Thẩm mỹ Số 1 Việt Nam Nguyễn Hải bị Sở Y tế TP.HCM tước giấy phép hoạt động khám chữa bệnh trong thời hạn 6 tháng.

Sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Thẩm mỹ Số 1 Việt Nam Nguyễn Hải (Viện thẩm mỹ Hải Nguyễn) tại địa chỉ số 20 đường số 2, KDC Cityland, Center Hills phường 7, quận Gò Vấp 93 triệu đồng.

Theo Sở Y tế, đơn vị này đã sai phạm nhiều lỗi: hoạt động có biển hiệu không có đầy đủ thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ; Sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh. Đặc biệt, không đảm bảo đầy đủ thuốc thiết yếu để kịp thời cấp cứu người bệnh.

Trang facebook Thẩm mỹ Hải Nguyễn quảng cáo các dịch vụ cho Viện Thẩm mỹ Nguyễn Hải tại địa chỉ bị Sở Y tế xử phạt.

Ngoài bị phạt hành chính, Viện thẩm mỹ Nguyễn Hải còn bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở trong thời hạn 6 tháng; tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động của cơ sở trong thời hạn 6 tháng.

Theo tìm hiểu của phóng viên Chất lượng Việt Nam, trên trang facebook có tên “Thẩm mỹ Hải Nguyễn” chuyên quảng cáo các dịch vụ nâng mũi, cắt mí, cắt môi, nâng cung chân mày… tại Viện thẩm mỹ Nguyễn Hải có địa chỉ nêu trên.

Tương tự, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng phát hiện hành vi khám chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề và cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà chưa có giấy phép hoạt động của ông Nguyễn Anh Tuấn (địa chỉ số 17 đường số 9, phường 4, quận 4, TP.HCM). Với hai hành vi này, Sở Y tế quyết định xử phạt 80 triệu đồng và đình chỉ hoạt động cơ sở cho đến khi có giấy phép hoạt động và người hành nghề có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang