Viết bài chậm, nữ sinh tiểu học bị cô giáo đánh bầm tím mặt

author 07:00 30/03/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vì nữ sinh Trường Tiểu học Phìn Ngàn viết bài chậm mà bị cô giáo đánh bầm tím mặt.

Ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ mặt sợ hãi.

Theo thông tin do người đăng ảnh cung cấp thì sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Phìn Ngan (xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Nguyên nhân khiến bé gái này bị đánh tím mặt được cho là do viết chính tả chậm nên bị cô giáo đánh. Em bé sau đó đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát.

Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng trăm bình luận chỉ trích người đã gây thương tích cho bé gái này.

Trước sự việc này, phóng viên đã liên hệ với lực lượng chức năng địa phương để tìm hiểu thêm thông tin trên.

Chỉ vì viết bài chậm mà nữ sinh tiểu học này bị cô giáo đánh cho tím mặtChỉ vì viết bài chậm mà nữ sinh tiểu học này bị cô giáo đánh cho tím mặt

Tối 29/3, trao đổi qua điện thoại với PV, ông Tẩn Láo Tả - Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan cho biết cũng mới nhận được thông tin về sự việc, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

PV tiếp tục liên hệ với ông Vàng A Khé, Trưởng Công an xã Phìn Ngan. Ông Khé cho biết: “Thông tin trên là có thật, hiện nay cơ quan công an, thanh tra và các ban ngành đã vào cuộc, hồ sơ đã được chuyển lên trên để tiếp tục điều tra”.

Trước đó, chiều 25/3, trong giờ học, cháu Phàn Chung Thủy (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát) viết bài chậm đã khiến cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980, Cam Đường, Lào Cai) bực tức và đánh cháu Thủy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa cháu Thủy đến Bệnh viện Đa khoa Bát Xát cấp cứu.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Vương Lâm


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang