Việt Hàn DVH: Nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ đào tạo đội ngũ nhân sự tốt

author 14:55 18/08/2020

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Sản xuất và Phát triển Thương mại Việt Hàn (VIETHANDVH) từng bước khẳng định vị thế, nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại và đầu tư vào đội ngũ nhân sự.

Hiện nay Việt Hàn đã đầu tư xong giai đoạn đầu tiên với nhà máy diện tích lên tới 4000m2 trên tổng diện tích dự án 21563m2. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của Việt Hàn đều được đào tạo từ các chuyên gia Hàn Quốc.

Với sứ mệnh góp phần đưa Việt Nam hội nhập thế giới, Việt Hàn đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng quy trình quản lý cao cấp, đào tạo nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân sự. Đây chính là tiền đề quan trọng nâng cao vị thế của Việt Hàn trên thương trường, tạo ra được sản phẩm chất lượng cao với chi phí thấp giúp sản phẩm của Việt Hàn có sức cạnh tranh cao.

Tất cả các sản phẩm của Việt Hàn đều trải qua quá trình sản xuất, chế tạo được kiểm soát chặt chẽ từ những nguyên vật liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất cũng như kiểm tra nghiêm ngặt khi xuất kho đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người khách hàng.

https://viethandvh.com/
 CBCNV Việt Hàn học hỏi kỹ thuật.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban Giám đốc xác định chất lượng là sự sống của doanh nghiệp, con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Chính vì vậy, bên cạnh việc quản lý chất lượng chặt chẽ, đầu tư máy móc hiện đại, các thiết bị đo lường với độ chính xác cao, kiểm tra tính phù hợp của sản phẩm, Việt Hàn đã đầu tư vào con người, mời những chuyên gia trong ngành đến từ Hàn Quốc về đào tạo cho nhân viên. Nhờ đó mà mỗi cá nhân đều tham gia vào việc sắp xếp lại hệ thống sản xuất, lao động và việc tuân thủ quy trình cải tiến, bước đầu tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

https://viethandvh.com/
 Chuyên gia Hàn Quốc đào tạo kỹ thuật cho CBCNV.

Nhờ sớm áp dụng các công cụ, hệ thống quản lý chất lượng, Việt Hàn đã kiểm soát tốt mục tiêu chiến lược, quá trình sản xuất, giúp Công ty nâng cao năng suất , chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Việt Hàn đã và đang là nhà cung cấp hàng đầu cho nhiều công trình lớn như hệ thống khách sạn Mường Thanh, FLC, Vinhomes,... 100% sản phẩm của Việt Hàn đều có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang