Việt Nam ‘hóa’ hòn đảo hẻo lánh, hoang sơ trong ‘Kong: Skull Island’

authorHòa Lê 13:38 12/04/2016

(VietQ.vn) - Trong đoạn băng hậu trường phim “Kong: Skull Island” khán giả có thể dễ dàng nhận ra Việt Nam “vào vai” 1 hòn đảo huyền bí, hoang sơ.

Sự kiện:

Báo Dân Trí đưa tin, tại lễ trao giải điện ảnh MTV Movie Awards 2016, những hình ảnh chính thức đầu tiên được ghi lại trên phim trường “Kong: Skull Island” (2017) đã vừa được công bố. Trước khi vào nội dung chính của lễ trao giải thưởng điện ảnh nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Mỹ, một đoạn clip ngắn được thực hiện trên phim trường “Kong: Skull Island” đã ra mắt khán giả.

“Kong: Skull Island” kể về một nhóm người lạc đến một hòn đảo chưa từng được nhắc tới trên bản đồ địa lý. Những cuộc phiêu lưu ở đảo Đầu lâu (Skull Island) đã khiến họ phải chạm mặt với một quái thú khổng lồ - khỉ đột King Kong.

Việt Nam ‘hóa’ hòn đảo hoang sơ trong ‘Kong: Skull Island’Những hình ảnh chính thức đầu tiên được ghi lại trên phim trường “Kong: Skull Island” (2017) đã vừa được công bố

Nam diễn viên Tom Hiddleston, người sắm vai chính trong “Kong: Skull Island”, chia sẻ: “Thương hiệu King Kong đã tồn tại suốt gần 100 năm qua. Nhưng với Kong: Skull Island, nó sẽ được hồi sinh với cách khai thác mới mẻ. Bạn sẽ chưa bao giờ thấy King Kong giống như trong bộ phim này”. Khán giả có thể nhận ra cảnh sông nước Việt Nam quen thuộc phía sau cả hai ngôi sao khi họ trả lời phỏng vấn kênh MTV.

Trong phim, Tom Hiddleston vào vai một cựu binh từng phục vụ trong Không lực Anh, với những kỹ năng tác chiến thực địa rất hữu dụng khi cả đoàn bị lạc đến đảo Đầu lâu. Brie Larson là một nữ phóng viên ảnh của một tổ chức gìn giữ hòa bình, khi phải đối diện với quái thú King Kong, nhân vật của Brie Larson đã luôn có mong muốn hợp tác thay vì đối đầu.

Việt Nam ‘hóa’ hòn đảo hoang sơ trong ‘Kong: Skull Island’Việt Nam xuất hiện trong phim với tư cách là quê nhà của King Kong

Hoạt động làm phim đã được bắt đầu khởi động từ tháng 10/2015 tại Hawaii và trong những tháng đầu năm 2016, đoàn phim đã có mặt tại Việt Nam - một trong ba địa điểm quay chính của “Kong: Skull Island”. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nhiều sông núi, hang động kỳ vĩ, bối cảnh tại Việt Nam được hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều trong phim với tư cách quê nhà của King Kong.

Do đạo diễn John Vogt-Roberts thực hiện, “Kong: Skull Island” dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 10/3/2017. Bộ phim “Kong: Skull Island” được cấp phép quay tại 4 tỉnh thành của Việt Nam là Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình và Hải Phòng. Đoàn làm phim đến Việt Nam ngày 18/2, với lịch trình quay liên tục trong vòng một tháng. Đến 19/3, đoàn làm phim thực hiện ghi hình cảnh quay cuối cùng và rời khỏi Việt Nam đúng một ngày sau đó, theo thông tin từ báo Zing News.

>> Một giảng viên Đại học Nguyễn Tất Thành bị buộc thôi việc vì 8 năm dùng bằng giả

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang