VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba: Cơ hội tiếp cận vật liệu xây dựng, nội ngoại thất uy tín, chất lượng

author 14:09 23/11/2022

(VietQ.vn) - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba diễn ra từ 23/11 đến 27/11/2022 thu hút sự tham gia của gần 1000 gian hàng với những thương hiệu lớn của nhiều quốc gia, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại phong phú, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của ngành xây dựng- vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Sáng 23/11/2022, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia, đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

 Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba. 

Ngày hội truyền thống của doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” đã thực sự tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn.

Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về Thủ đô để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 225m2.

Tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2022 lần này, hầu hết sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng, chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, dây và cáp điện, công tắc, ổ cắm, thiết bị chiếu sáng…

VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba có quy mô và tầm vóc của ngành bất động sản- trang trí nội ngoại thất- kiến trúc- xây dựng và vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng- vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở đến với Triển lãm.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần này có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất như: đồ nội thất, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà tắm, thiết bị điện, gạch ốp lát, đèn chiếu sáng, tấm ốp tường, cửa nhôm, cửa cuốn, khóa cửa, máy móc công nghiệp, dây và cáp điện.

Gian hàng trưng bày kính an toàn để xây dựng ngôi nhà. 

Đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước. Đa số doanh nghiệp và người dân có nhu cầu về xây dựng và trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng: VIETBUILD là Triển lãm dành cho các công trình xây dựng mới, trang trí căn hộ mới, là cơ hội tốt cho ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh tế, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại phong phú

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba mang tính thiết thực, sáng tạo với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại phong phú.

Hội thảo “Ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam với kinh tế tuần hoàn hướng đến mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050” diễn ra chiều ngày 23/11/2022 do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam phối hợp với Ban tổ chức thực hiện, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững...

Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng. Người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Thảm Ba Tư nổi tiếng thế giới có mặt tại VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba.  

Cùng với đó là các chương trình giao lưu. Ban tổ chức thực hiện các chương trình gặp gỡ kết nối giao thương giữa các sở ban ngành, các tổ chức, Hiệp hội doanh nghiệp cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý,  tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng…

VIETBUILD Hà Nội 2022 đã trở thành thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng – vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba góp phần vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường trong năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang