Vietnamobile không tăng cước 3G nhưng giảm dung lượng

author 06:59 23/02/2014

(VietQ.vn) - Thay vì thông báo tăng cước 3G, nhà mạng Vietnamobile đã âm thầm giảm dung lượng sẵn có của hai gói cước 3G được nhiều người sử dụng nhất.

Các nhà mạng lớn như VinaPhone, Mobifone và Viettel đã đồng loạt tăng giá cước 3G và mới đây, người tiêu dùng mới phát hiện, dù không thông báo tăng cước 3G nhưng nhà mạng Vietnamobile lại "bí mật" giảm dung lượng nhưng giá cước 3G vẫn không thay đổi.

Nhà mạng Vietnammobile âm thầm giảm dung lượng 3G. Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia công nghệ thông tin, Vietnammobile là nhà mạng trẻ và cũng có số lượng khách hàng tương đối lớn. Cùng với xu hướng tăng cước 3G của các "đàn anh" khách, Vietnammobile tuy cam kết không tăng giá 3G để bảo vệ lợi ích khách hàng nhưng nhà mạng này lại lách bằng cách, giảm dung lượng của người dùng nhưng cước phí 3G vẫn giữ nguyên.

Theo chia xẻ của lãnh đạo Hanoi Telecom - đơn vị sở hữu mạng Vietnamobile, việc điều chỉnh dung lượng là một động thái cơ cấu lại dịch vụ để đảm bảo duy trì dịch vụ.

Theo ghi nhận, gói cước 3G của Vietnamobile không tăng giá tiền nhưng giảm dung lượng có sẵn. Cụ thể gói D25 với giá bán 25.000 đồng trước đây có sẵn 500MB hiện tại đã giảm còn 300MB, gói D40 giá bán 40.000 đồng có sẵn 1,5GB hiện tại chỉ còn 1,3GB. Các gói cước khác vẫn giữ nguyên so với trước đây.

Được biết, mạng 3G của Vietnamobile mới chỉ cuất hiện khoảng 20 tỉnh, thành ở Việt Nam và nhà mạng này mong muốn sẽ tăng cường năng lực phục vụ người tiêu dùng hơn nữa trong thời gian tới bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ và độ phủ.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang