Vinamilk tiếp tục tặng quà cho người dân vùng lũ

author 07:52 15/02/2014

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) tổ chức thăm và tặng quà trực tiếp cho gần 6.000 em học sinh mầm non, tiểu học và người dân vùng lũ các huyện Ba Tơ, Tư Nghĩa và Nghĩa Hành (Quảng Ngãi).

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Theo Vinamilk, người dân các huyện nói trên vừa qua phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ và cơn bão số 10, 11 nên cuộc sống rất khó khăn, thiếu thốn, nhiều em nhỏ suốt nhiều tháng qua không được uống sữa, trong khi sữa là một nguồn dinh dưỡng rất quan trọng giúp phát triển trí tuệ và thể lực. Tổng giá trị Vinamilk cứu trợ đợt này gần 300 triệu đồng.

Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm và Công ty Vinamilk trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Ngãi

Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm và Công ty Vinamilk trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Ngãi. Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Thanh Tú – Chủ tịch Công đoàn Vinamilk cho biết, sau khi cơn bão số 10, 11 đi qua các tỉnh Bắc Trung Bộ, ban lãnh đạo và công đoàn Công ty đã phát động toàn thể người lao động trong công ty đóng góp, ủng hộ người dân bị thiên tai, lũ lụt và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CB CNV toàn công ty.

Trước đó, vào tháng 10/2013, Vinamilk cũng đã tổ chức đi thăm và cứu trợ trực tiếp người dân vùng lũ các tỉnh Bắc Trung Bộ như Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa và Nghệ An với tổng giá trị 1,3 tỷ đồng.

Tính đến nay, tổng giá trị Vinamilk dành cho 2 đợt cứu trợ người dân miền Trung lên đến gần 1,6 tỷ đồng. Đây là số tiền đóng góp một ngày lương của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Vinamilk.

Được biết, năm 2012, Vinamilk cũng đã phối hợp với Bộ Y Tế đến thăm và cứu trợ cho những người dân huyện Ba Tơ bị mắc bệnh lạ tại Quảng Ngãi.

Trong năm 2013, Vinamilk còn ủng hộ cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo 500 triệu đồng thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em (hơn 10 năm qua, đơn vị đã ủng hộ cho quỹ hơn 2,7 tỉ đồng), trao học bổng cho các em học sinh Bến Tre 180 triệu đồng, chăm lo và hỗ trợ suốt đời cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại Bến Tre và Quảng Nam.

Những năm qua, Vinamilk cũng liên tục dành nhiều tỷ đồng ủng hộ, hỗ trợ góp phần giúp đồng bào vùng bão lũ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên vượt qua khó khăn, mất mát.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang