Vinamilk tung sản phẩm Vfresh Nha Đam mới

author 06:33 20/08/2013

(VietQ.vn) - Trong tháng 8 này, Vinamilk tung ra sản phẩm Vfresh Nha Đam mới bắt mắt về hình thức và độc đáo về hương vị.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Theo thông tin từ Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Vfresh Nha Đam là dòng sản phẩm hoàn toàn mới thuộc ngành hàng nước giải khát của Vinamilk. Vfresh Nha Đam là sản phẩm khác biệt và nổi bật với sản phẩm hiện có trên thị trường với các đặc tính: Có miếng nha đam thật, dai dai, giòn giòn cho cảm giác vừa uống vừa nhai thú vị. Sản phẩm có nha đam nên có tác dụng làm mát, cho làn da mịn màng và rạng rỡ.

Nước Táo Nha Đam - một sản phẩm mới ra của nhãn hàng nước giải khát Vfresh Nha Đam. Ảnh: Đ. T
Nước Táo Nha Đam - một sản phẩm mới ra của nhãn hàng nước giải khát Vfresh Nha Đam. Ảnh: Đ. T

Trước đây, Vfresh Nha Đam gồm 2 hương vị là trà nha đam thanh mát và nho nha đam thơm lừng, được đóng trong bao bì chai pet 360ml vô cùng tiện dụng.

Các sản phẩm đó xuất hiện trên thị trương vào năm 2011 và nhanh chóng được người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích.

Các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, Nha Đam được biết như “mỹ phẩm thảo dược tự nhiên” giúp tạo độ ẩm cho da, se lỗ chân lông, cho làn da căng mịn và rạng rỡ.

Mặc dù tốt nhưng việc chế biến và bảo quản không dễ dàng người tiêu dùng có thể làm vừa ngon, vừa bổ, vừa tiện lợi. Việc ra đời dòng sản phẩm Vfresh Nha Đam của Vinamilk sẽ tháo gỡ những vướng mắc đó của người tiêu dùng. Người dùng không cần phải mất nhiều thời gian, không phải lo mất vệ sinh an toàn thực phẩm nếu tự tay chế biến nha đam. Chỉ cần dùng Vfresh Nha Đam cũng giúp thanh nhiệt, giải khát, cho làn da tươi tắn đầy sức sống mà lại tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi.

"3 anh em họ nhà" Vfresh Nha Đam của Vinamilk. Ảnh: Đ. T

Bắt đầu từ tháng 8/2013, cùng với 2 hương vị nha đam là Trà Xanh Nha Đam và Nho Nha Đam, nhãn hàng nước giải khát Vfresh Nha Đam của Vinamilk sẽ đưa ra thị trường sản phẩm với diện mạo mới bắt mắt và thêm hương vị mới là Táo Nha Đam.

Như vậy, trong "họ" nhà Vfresh Nha Đam của Vinamilk từ tháng 8/2013 sẽ có 3 hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn, gồm: Trà Xanh Nha Đam, Nước Nho Nha Đam, Nước Táo Nha Đam. Giá công bố của Vinamilk không đổi, chỉ 8.000 đồng/chai.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang