Vinamilk và FPT Retail bắt tay triển khai chuỗi cửa hàng kinh doanh sữa

author 22:34 17/10/2016

(VietQ.vn) - FPT Retail ký kết hợp tác cùng Vinamilk để triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk trên toàn lãnh thổ Việt Nam.  

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk từ lâu đã trở thành biểu tượng niềm tin số một đối với người tiêu dùng về một công ty sữa uy tín, quy mô, chuyên nghiệp hóa đầu tư chuỗi Nông trại đáp ứng vùng nguyên liệu sản xuất sữa, 13 nhà máy trên toàn quốc, hoạt động marketing đa dạng & phân phối rộng khắp với mục tiêu tạo ra  sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống người dân Việt Nam và sứ mệnh tạo ra những sản phẩm sữa có chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Trong khi đó, FPT Retail là công ty bán lẻ có năng lực về quản trị, vận hành mô hình bán lẻ chuyên nghiệp. Tuy ra đời vào năm 2012,  chỉ trong 4 năm đầu tư, FPT Retail đã vươn lên trở thành một trong những chuỗi bán lẻ phát triển nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam với hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT tại vị trí vàng trên 63 tỉnh thành.

 Cú bắt tay thế kỷ của 2 thương hiệu lớn sẽ mang đến lợi ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, đưa những sản phẩm sữa có chất lượng tốt đến với khách hàng theo cách đúng chuẩn nhất.

 
Có thể nói, việc FPT Retail và Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược để mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk là “Cú bắt tay thế kỷ” của hai thương hiệu lớn, tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khoẻ của cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khoẻ, phân phối tiện lợi, rộng khắp.

Khá đông khách hàng đã đến với các cửa hàng chuyên doanh mới này do dễ mua, tiện lợi, giá tốt và được tư vấn đầy đủ nhất.

 

 

Đến với hệ thống cửa hàng chuyên doanh hợp tác của 2 thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ được hưởng đầy đủ những quyền lợi sau:

Đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng: trưng bày đúng quy cách, chế độ trữ lạnh 24/24 để bảo quản sữa đúng tiêu chuẩn, tất cả sản phẩm sữa có hạn dùng mới nhất, tươi ngon nhất…, không còn lo lắng sản phẩm bị quá hạn sử dụng.

 Sản phẩm được bảo quản và mang đến tận tay khách hàng theo cách tốt nhất, ai cũng có thể dễ dàng mua được.

Được tư vấn đầy đủ, chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm các sản phẩm phù hợp cho gia đình. Người tiêu dùng cũng có thể gọi tư vấn, mua online và được giao hàng tận nơi chỉ với một cú click chuột.

Đảm bảo nhận được đầy đủ các chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết với quyền lợi thiết thực, hấp dẫn…

Được biết, FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại Tp.HCM. Sau giai đoạn thử nghiệm, 2 bên dự kiến sẽ nhanh chóng mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang