Vincom Shophouse Điện Biên - Trung tâm phồn hoa bậc nhất Tây Bắc

author 05:55 16/06/2022

(VietQ.vn) - Không chỉ là một kênh đầu tư mang tiềm năng sinh lời vượt trội, dự án Vincom Shophouse Điện Biên khởi đầu cho một trào lưu sống kết hợp giữa kinh doanh và hưởng thụ, khẳng định đẳng cấp của những cư dân tinh hoa tại khu vực Tây Bắc.

Tiên phong cho một phong cách sống

Toạ lạc tại vị trí kim cương, nằm trên trục đường trung tâm Võ Nguyên Giáp, liền kề Quảng trường 7/5 với thế đất 4 mặt tiền, dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu, Vincom Shophouse Điện Biên là nơi quy tụ giới thượng lưu và cộng đồng tinh hoa địa phương.

Nhờ có hạ tầng cơ sở vật chất phát triển, chủ nhân của các căn Vincom Shophouse Điện Biên có thể an tâm về sự thuận lợi trong di chuyển, cũng như tiềm năng phát triển của khu vực và giá trị của căn shophouse mà mình sở hữu. Vị trí này kết nối với các địa điểm quan trọng của thành phố như Ủy ban nhân dân tỉnh (chỉ cách 200m), sân vận động tỉnh (500m), bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ (800m), sân bay (2 km).

Vincom Shophouse Điện Biên với vị thế đất 4 mặt tiền, dễ dàng kết nối các tiện ích, địa điểm quan trọng xung quanh

Vị trí này sẽ không chỉ giúp chủ nhân của các căn shophouse có được sự thuận lợi trong di chuyển, mà quan trọng hơn, nơi đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn an cư của tầng lớp tinh hoa ở thành phố.

Một yếu tố cần phải kể đến là thiết kế “2 trong 1” tối ưu công năng, mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư khi các căn shophouse tại đây vừa có thể ở, vừa là nơi kinh doanh đắc lợi. Theo đó, mỗi căn đều có diện tích tầng trệt thông thoáng với những mảng kính lớn mở trọn tầm nhìn. Đặc biệt, mặt tiền của căn nhà bao gồm 2 cửa tách biệt, 1 cửa lớn và một cửa nhỏ hơn, giúp chủ nhà vừa ở vừa kinh doanh tách biệt, hoặc chủ nhà cũng có thể vừa ở các tầng phía trên, vừa cho thuê mặt bằng tầng dưới. Ngoài ra, khi xây dựng, chủ đầu tư không tận dụng hết diện tích mà để lại khoảng không phía trước nhà rất rộng rãi, tạo nên không gian kinh doanh linh hoạt.

Nhờ bề dày kinh nghiệm có được qua việc triển khai và xây dựng các căn Vincom Shophouse ở các thành phố lớn, Vincom Shophouse Điện Biên chắc chắn sẽ là một nơi an cư hạnh phúc và một giải pháp đầu tư chắc thắng cho những người có quyết định đầu tư vào nơi này.

Biểu tượng mới của thành phố Điện Biên

Tại Điện Biên, dự án Vincom Shophouse mang một ý nghĩa quan trọng khi góp phần thay đổi diện mạo của thành phố đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Với hệ thống tiện ích hoàn hảo, được đầu tư bài bản, Vincom Shophouse Điện Biên hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất thành phố cũng như của khu vực Tây Bắc.

Sở hữu lợi thế độc quyền là Vincom Plaza – thiên đường mua sắm và giải trí, nơi đây sẽ hội tụ đủ đầy các thương hiệu thời trang đẳng cấp, sang trọng và nhà hàng ẩm thực phong phú và đa dạng. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, khu tập gym ngoài trời đáp ứng nhu cầu cư dân cũng như của người dân thành phố.
Vincom Shophouse Điện Biên sở hữu Vincom Plaza – thiên đường mua sắm và giải trí ngay trong dự án
Mang phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, 41 căn Vincom Shophouse Điện Biên được ví như “châu Âu thu nhỏ”, thắp sáng không gian thành phố du lịch nổi tiếng Tây Bắc.
Vincom Shophouse Điện Biên ví như “châu Âu thu nhỏ” giữa không gian núi rừng Tây Bắc nổi tiếng Tây Bắc.

Đặc biệt, với các tiện ích ngoại khu và nội khu, Vincom Shophouse Điện Biên sẽ là tâm điểm mới - biểu tượng mới cho sự phồn vinh và thịnh vượng của địa phương. Thực tế đã chứng minh nhận định trên khi các căn Vincom Shophouse tại Lạng Sơn, Hạ Long, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Cần Thơ đi vào hoạt động và có những đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội tại đây.

Hội tụ các ưu thế, Vincom Shophouse Điện Biên không chỉ là nơi dành cho các cư dân tinh hoa trải nghiệm phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, mà còn là địa điểm kinh doanh lý tưởng, “bảo vật” truyền đời cho các thế hệ con cháu với tiềm năng sinh lời vô hạn.
Minh Nhi
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang