VinFast chốt 600 xe điện cho thị trường Indonesia

author 19:48 27/02/2024

(VietQ.vn) - Hãng xe VinFast sắp tới sẽ cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp tại thị trường Indonesia.

Hãng xe Việt vừa ký biên bản ghi nhớ, cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp Indonesia, trong khuôn khổ triển lãm IIMS 2024. Cụ thể, VinFast sẽ cung cấp 600 xe điện cho 3 doanh nghiệp tại Indonesia, gồm PT Energi Mandiri Bumi Pertiwi, PT Sumber Amarta Jaya và PT Teknologi Karya Digital Nusa Tbk. Đại diện hãng cho biết, các mẫu xe này sẽ giúp mở rộng đội xe doanh nghiệp của các công ty trên, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường giao thông xanh tại địa phương.

Ông Trần Quốc Huy - Tổng Giám đốc VinFast Indonesia chia sẻ: “các đội xe doanh nghiệp cùng VinFast sẽ khai phá tiềm năng to lớn của thị trường xe điện Indonesia, minh chứng cho năng lực cạnh tranh của hãng trên toàn cầu”.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ này nằm trong khuôn khổ triển lãm IIMS 2024 tại Indonesia mà VinFast tham dự. Tại triển lãm, khu trưng bày VinFast thu hút đông đảo khách tham quan. Hãng cũng nhận hàng trăm đơn đặt cọc từ người dùng cá nhân. Ông Thomas Agung Utomo, Tổng Giám đốc PT Energy Mandiri Bumi Pertiwi cho biết, doanh nghiệp đánh giá cao tầm nhìn xanh, những đóng góp của VinFast cho thị trường giao thông điện hóa toàn cầu.

"VinFast cũng là nhà cung cấp xe điện uy tín, có dải sản phẩm đa dạng, chính sách hậu mãi vượt trội. Đây là điều kiện then chốt để chúng tôi đồng hành, cùng đưa di chuyển điện hóa trở thành lựa chọn cho mọi người, hướng đến tương lai giao thông bền vững", ông Thomas nói.

Quyết định đầu tư vào Indonesia là bước tiến chiến lược nhằm nâng cao sự hiện diện thương hiệu và năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường xe điện quốc tế. Việc chinh phục một trong những thị trường xe điện lớn nhất Đông Nam Á sẽ là bước đà quan trọng trong chiến lược phát triển, mở rộng toàn cầu của VinFast.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang