VinFast tiếp tục thay đổi chính sách giá bán xe VF 8

author 10:12 03/11/2022

(VietQ.vn) - VinFast vừa công bố mức giá mới dành cho VF 8, mang đến mức giảm giá lớn dành cho khách hàng mua đứt pin kèm ô tô, đặc biệt với những người đặt cọc sớm.

Chưa đầy 2 tháng sau khi thực hiện đợt điều chỉnh chính sách, VinFast tiếp tục thay đổi giá bán và thuê pin cho khách hàng đặt mua dòng xe VF 8. Đợt điều chỉnh này giúp những khách hàng đã đặt cọc xe trước đây cũng nhận được mức giá hợp lý, giảm mạnh hàng trăm triệu đồng nếu quyết định mua kèm pin.

VinFast VF 8 được điều chỉnh giá bán sau chưa đầy 2 tháng.

Theo thông báo từ VinFast, giá mua đứt pin của cả 2 phiên bản VF 8 hiện còn 330 triệu đồng, giảm 54 triệu đồng so với giá công bố vào ngày 1/9. Cùng với đó, mức giá mua mẫu xe này kèm pin hiện ở mức 1,439 tỷ đồng cho bản Eco và 1,619 tỷ đồng cho bản Plus, cũng giảm vài chục triệu đồng so với trước.

Ngoài ra, các khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc xe VF 8 trước ngày 1/9/2022 cũng nhận ưu đãi khi chuyển sang mua đứt pin với giá chỉ 176 triệu đồng, cùng mức giá cả 2 phiên bản xe cũng thay đổi tùy theo ngày đặt cọc chính thức. Trong thông báo, VinFast không nhắc đến những khách hàng đã đặt xe trong khoảng thời gian gần 2 tháng, từ 1/9 - 25/10/2022.

Các khách hàng thuộc nhóm tiên phong VinFirst (đặt mua từ 6/1 - 6/4/2022), không tính mua đứt pin hay thuê pin, còn được tặng kèm gói trang bị an toàn và hỗ trợ lái thông minh (ADAS) và Smart Services trị giá 132 triệu đồng.

Mức giá xe VF 8 và phí thuê pin được thay đổi cho từng nhóm khách hàng đặt cọc vào thời điểm khác nhau.

Về chính sách thuê pin, các khách hàng đặt mua VF 8 từ ngày 1/9 đã lựa chọn phương án này hiện không có gì thay đổi khi vẫn tiếp tục với gói Cố định (không giới hạn số km/tháng) như công bố, mức phí thuê hàng tháng vẫn là 4,95 triệu đồng. Trong khi đó, đợt điều chỉnh này của VinFast không ảnh hưởng đến các mẫu xe khác của hãng gồm VF e34 và VF 9.

Vào ngày 1/11, VinFast cũng thông báo chuyển giao hợp đồng cho thuê pin xe máy điện/ô tô điện. Theo đó, hiện công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast (VinFast Trading) sẽ nhận chuyển giao lại toàn bộ mảng kinh doanh cho thuê pin từ công ty Cổ Phần Giải pháp Năng lượng VinES (VinES). Như vậy, VinFast Trading hiện sẽ nắm toàn bộ quyền phân phối các loại xe máy, ô tô điện VinFast và cho thuê pin trên các dòng xe này. Theo thông báo, các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng theo hợp đồng thuê pin điện trước đây sẽ không thay đổi.

Thành  Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang