VinFast và golf Việt - Xuất phát muộn để bứt phá vươn xa

author 23:30 07/04/2022

(VietQ.vn) - Trong lần đầu được tổ chức như một giải đấu chuyên nghiệp, Giải Vô địch Golf Quốc gia nhận được sự đồng hành của VinFast – đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất ô tô điện Việt Nam.

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”, VinFast theo đuổi những công nghệ định hình tương lai bền vững và khai mở kỷ nguyên di chuyển mới.

Lựa chọn đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia của VinFast bắt nguồn từ khát vọng: Đem “tinh hoa Việt Nam” vươn ra thế giới. Trong khi VinFast đang có những bước đi vững chắc trên hành trình đưa thương hiệu xe điện “Made in Vietnam” ra thị trường quốc tế, Giải Vô địch Quốc gia cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ để ghi tên Việt Nam lên bản đồ golf thế giới, có thể kể đến việc tổ chức giải đấu chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng đại diện Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế.

Ở Việt Nam, ngành sản xuất xe điện và golf có điểm chung là xuất phát muộn hơn so với thế giới, nhưng chính điều đó lại là động lực để VinFast đạt được những bước tiến đáng tự hào. Hiện VinFast đã chính thức đưa Việt Nam trở thành một trong số ít các quốc gia trên toàn cầu làm chủ công nghệ sản xuất xe điện.

Với tổng mức đầu tư hàng tỷ đô la Mỹ, VinFast hiện đang sở hữu nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á, ứng dụng công nghệ 4.0 với tỷ lệ tự động hoá trên 95%, sản xuất ra những chiếc xe điện chất lượng quốc tế, cung cấp cho các thị trường của VinFast trên toàn cầu.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện trên toàn cầu, VinFast đã phát triển hệ sinh thái các phương tiện di chuyển thông minh sử dụng điện bao gồm: ô tô điện, xe máy điện và xe buýt điện, hứa hẹn đem lại trải nghiệm và giá trị khác biệt dành cho khách hàng trên khắp toàn cầu. Hành trình bứt phá của VinFast sẽ là nguồn cảm hứng để nền golf Việt non trẻ tạo thêm kỳ tích.

Minh Quang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang