Vinhomes Grand Park: 'Cuộc đổ bộ rầm rộ của các thương hiệu lớn tới khu Đông TP.HCM'

author 15:00 27/05/2024

(VietQ.vn) - Vinhomes Grand Park - “thành phố triệu điểm đến” đang mở cửa đón chào hàng loạt thương hiệu lớn đổ về, mang tới cho cư dân và du khách trải nghiệm mua sắm bùng nổ. Một loạt tiện ích mới sắp được bổ sung sẽ đưa nơi đây thành tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất khu Đông TP.HCM.

Broadway, Ginza thay đổi từng ngày

Nằm cách nhau không xa, bộ đôi phố thương mại dịch vụ Broadway và Ginza sầm uất và sôi động bậc nhất, sắp ra mắt tại Vinhomes Grand Park, mỗi nơi lại mang những đặc điểm riêng, hứa hẹn sẽ thu hút du khách đổ về mua sắm, trải nghiệm.

Broadway lấy cảm hứng từ khu phố Broadway sầm uất của nước Mỹ với ánh đèn rực rỡ, thiên đường giải trí Clarke Quay, phố đêm sôi động Asiatique. Nhà phố thương mại dịch vụ Broadway được quy hoạch và phát triển để trở thành tâm điểm thương mại - ẩm thực - vui chơi giải trí sầm uất cả ngày lẫn đêm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park dành cho cư dân và du khách.

Trong khi đó Ginza lấy cảm hứng từ khu phố cùng tên nổi tiếng, sang trọng bậc nhất Tokyo (Nhật Bản), nằm ngay trung tâm của phân khu chuẩn Nhật - The Origami, mang tới không gian mua sắm, giải trí thời thượng phong cách xứ sở mặt trời mọc.

Phố TMDV Broadway sở hữu tọa độ vàng khi một bên giáp đường huyết mạch Nguyễn Xiển - Long Phước, một bên là hướng sông nội khu

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng cả Broadway và Ginza đều đã trở thành nơi “đổ bộ” của hàng loạt các thương hiệu F&B, dịch vụ, giải trí. Tới đây, cư dân và du khách sẽ có những hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực trong và ngoài nước, với đa dạng phong cách và hương vị tại các nhà hàng nổi tiếng. Ví như yêu thích hương vị Việt, du khách có thể ghé Góc nhỏ ba miền, Quán gì đó, Nhà hàng cơm niêu Việt Nam, Ẩm thực phố…; thích phong vị phương Tây, có thể chọn lựa Dino Pasta, K-mazing…

Du khách “hảo ngọt” cũng lại có những tọa độ riêng như cửa hàng trà sữa Miki Town, 1 Daytea, FamoTea hay Chè ba miền…Dân ưa nhậu có thể chọn lựa Zone2, Beer Belly, Bia hơi Hà Nội… Sự đa dạng về loại hình và phong cách ẩm thực sẽ biến Broadway, Ginza trở thành tọa độ không ngủ với hoạt động kinh doanh sầm uất từ sáng tới đêm.

Hai phố TMDV cũng sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm, vui chơi thú vị, đặc biệt với cư dân và du khách trẻ. Khánh An (20 tuổi) cùng bạn bè là những khách hàng đã quen mặt tại Broadway và Ginza vào những tối cuối tuần. 

“Buổi sáng nhóm thích nhất là lê la mua sắm tại Ginza. Minigood đã có mặt ở đây với vô số những sản phẩm hấp dẫn hợp túi tiền. Buổi trưa và buổi chiều, nhóm tới Broadway, sau khi ấm bụng với Zone O2, nhóm sẽ di chuyển tới Saigon Station, chọn cho mỗi người món đồ uống ưa thích. Vừa nhâm nhi, vừa tận hưởng không gian thoáng đáng của công viên ánh sáng mặt nước với chủ đề Hồ Thiên Nga trước mặt. Sau đó, chúng mình sẽ tới B.A.M Rest Stop, cùng nhau thưởng thức một bộ phim, hay đánh vài ván bi-a”, Khánh An chia sẻ.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ẩm thực, các phố TMDV ở Vinhomes Grand Park còn mang lại cho du khách những trải nghiệm vui chơi, giải trí độc đáo.

Đón đầu tương lai nhờ lợi thế “hái ra tiền” tại Vinhomes Grand Park

Tính đến giữa tháng 5/2024, tại 2 dãy phố Broadway, Ginza, hơn nửa số căn đã có chủ. Giới đầu tư đang trong cuộc đua giành lấy những vị trí cuối cùng tại 2 tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất này.

“Tâm lý “nhìn trước ngó sau” đã khiến tôi bỏ lỡ một số vị đẹp đầu tiên định nhắm tới. Nay nhìn thấy hoạt động kinh doanh sầm uất từ những shop thương mại đã đi vào hoạt động tại Broadway, Ginza tôi nghĩ mình không thể chần chừ thêm nữa. Miếng bánh ngon sẽ không dành cho những người chậm chân”,chị Quỳnh Hương, chủ một thương hiệu làm đẹp tại TP. Thủ Đức, chia sẻ.

Vinhomes Grand Park hứa hẹn tiếp đà tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sôi động bậc nhất khu Đông TP.HCM với sự xuất hiện của TTTM Vincom Mega Mall

Cũng theo chị Hương quan sát, lợi thế đầu tiên giúp quỹ căn shop thương mại tại Broadway và Ginza nhanh chóng được lấp đầy, dù phố chưa chính thức khai trương, nằm ở vị trí siêu kết nối. Trong đó, Broadway có địa thế kế sông, kế phố, cận tháp văn phòng, trong tương lai là tâm điểm thương mại sầm uất toàn đại đô thị. Cư dân và du khách đều dễ dàng tiếp cận phố mua sắm đậm chất Mỹ nhờ phía trước là trục đường huyến mạch Nguyễn Xiển - Long Phước, phía sau hướng sông nội khu, bên cạnh là bãi để xe và khuôn viên xanh, mặt tiền thông thoáng lên đến 30m. 

Trong khi đó, Ginza lại nằm ở vị trí tâm điểm mua sắm của phân khu The Origami, khi giáp đường Anh Đào vốn là nơi qua lại đông đúc nhất phân khu phong cách Nhật, kết nối cổng chào và Công viên trung tâm 36ha. Với giới đầu tư, những vị trí siêu kết nối này chính là lợi thế “hái ra tiền”, giúp việc kinh doanh, buôn bán luôn thuận lợi.

Chưa kể sắp tới đây, một loạt tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí mới sẽ chính thức khai trương ngay trong lòng đại đô thị. Đáng chú ý nhất chính là TTTM Vincom Mega Mall quy mô50.000m2, theo chủ đề “Park-in-Mall” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - nơi mang đến cho du khách hành trình khám phá và trải nghiệm mua sắm xanh đầy cảm hứng. Kế đó là VinWonders sớm góp mặt trong Công viên trung tâm 36ha, với hàng loạt trò chơi mới, hứa hẹn là nơi giới trẻ, các gia đình đổ về đi kèm với nhu cầu ẩm thực, mua sắm lớn.

TTTM Vincom Mega Mall quy mô 50.000m2, theo chủ đề “Park-in-Mall” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang đến cho cư dân Vinhomes Grand Park những trải nghiệm chưa từng có

Ngoài lượng du khách khổng lồ đổ về, tiềm năng kinh doanh phát tài từ chuỗi tọa độ thương mại dịch vụ còn đến từ nguồn cư dân hiện hữu của Vinhomes Grand Park với 60.000 người, và tương lai, con số này sẽ tăng gấp đôi, khi nhiều phân khu trong đại đô thị vẫn đang chào đón các chủ nhân mới.

“Thành phố triệu điểm đến” với hàng loạt các sự kiện sôi động được tổ chức liên tục ngay trong đợt hè này đang mở ra ngàn cơ hội cho những nhà đầu tư khi muốn mở rộng kinh doanh tại các khu phố thương mại, dịch vụ như Broadway hay Ginza.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang