Vinhomes Ocean Park 2: Siêu chính sách trả góp 15 năm của dự án 'phía Đông Hà Nội' hút khách hàng

author 11:59 25/01/2024

(VietQ.vn) - Xua tan nỗi lo về lãi suất biến động cũng như áp lực tài chính của khách hàng và nhà đầu tư, dự án Vinhomes Ocean Park 2 phía Đông Thủ đô đang mang đến loạt chính sách ưu đãi vượt trội trên thị trường, mở ra cơ hội an cư, lập nghiệp trọn vẹn, đồng thời là tài sản sinh lời bền vững trong tương lai.

Lãi suất chỉ từ 6-8%/năm trong suốt 15 năm

Theo nghiên cứu mới đây của Batdongsan.com.vn, người mua nhà ngày càng khắt khe hơn với các yếu tố tiện ích của sản phẩm và chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư mang lại. Dù rất nôn nóng mua nhà nhưng nhiều người còn băn khoăn về khả năng biến động lãi suất, cũng như mong muốn nhận được nhiều ưu đãi tốt từ phía các chủ đầu tư.

Chính vì thế, việc chủ đầu tư Vinhomes đưa ra chính sách bán hàng “Nhà mới – Xe mới – Vận hội mới” đã khiến thị trường lên cơn sốt. Theo đánh giá, chính sách mới này với những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, giúp khách mua nhà dễ dàng tiếp cận các sản phẩm vượt trội của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Sức sống của “quận Kinh Đô” tại Ocean City cùng những thông tin tích cực từ thị trường đã khiến nhiều nhà đầu tư và khách hàng đứng ngồi không yên, săn lùng sản phẩm BĐS vừa được hưởng ưu đãi vừa có cơ hội sinh lời vượt trội.

Chính sách bán hàng “siêu khủng” của Vinhomes Ocean Park 2 với đa dạng phương án thanh toán, giúp khách hàng chủ động lựa chọn những ưu đãi phù hợp với khả năng tài chính

Với chính sách này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước 30% vốn tự có là đã có thể nhận nhà trước, trả tiền sau để kịp đón Tết Nguyên đán 2024 cận kề. Số tiền còn lại khách hàng sẽ trả dần cho Vinhomes trong thời gian lên tới 15 năm với lãi suất tối đa chỉ từ 6-8%/năm. Đây là yếu tố tiên quyết giúp chính sách trên thu hút khách hàng, bởi giờ đây người mua không còn phải lo ngại biến động của lãi suất thả nổi. Với lựa chọn không vay vốn, khách hàng còn nhận ưu đãi khủng lên tới 18% trên giá trị căn nhà.

Ngoài ra, chính sách mới của Vinhomes còn mang tới nhiều phương án tài chính phù hợp với đa dạng khả năng tài chính, thông qua các ưu đãi đặc quyền như hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng; an tâm trả dần với lãi suất cố định không quá 8% trong 4 năm tiếp theo hay cam kết tiền thuê trong 2 năm lên tới 600 triệu đồng.

Đặc biệt khi mua nhà trong giai đoạn này, khách hàng sẽ được sở hữu ngay bộ đôi nhà sang với các sản phẩm thấp tầng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 và “xế xịn” là các dòng xe điện “hot” bậc nhất thị trường của VinFast như VF 8/VF 9 để đón năm mới.

Sở hữu nhà đẹp, xe sang và hàng ngàn tiện ích

Cùng với bộ đôi nhà đẹp, xe sang được đưa tận tay khách hàng nhờ chính sách “khủng”, cư dân tương lai còn được khai mở vận hội đẳng cấp mới với hàng ngàn tiện ích đến từ “quận Kinh Đô” và “thành phố điểm đến” Ocean City rộng tới 1.200ha. Thời điểm này cũng là lúc khu đô thị này đang từng bước hoàn thiện với đầy đủ các mảnh ghép, giúp đời sống của cộng đồng cư dân ngày một thăng hoa, trọn vẹn.

Sức hút của “quận Kinh đô” đến từ hệ sinh thái tiện ích vui chơi, thể thao đến của các đại công viên như Silk Park, VinWonders Hà Nội Wave Park, Empire Park,… cùng hàng loạt các công viên nội khu. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí với các bộ môn thể thao từ phổ biến như chạy bộ, gym, yoga cho tới thượng lưu như tennis, golf,… giúp các hộ gia đình và cộng đồng gắn kết, cùng nhau tận hưởng không gian sống tuyệt vời, sầm uất.

Chính sách mới mở ra cơ hội trở thành thành viên của cộng đồng văn minh, hiện đang đang lớn mạnh tại “Quận Kinh Đô

Ngoài ra, tại các khu vực đại tiện ích như tổ hợp thương mại Center Point, quảng trường Kinh đô Ánh Sáng hay “vũ trụ giải trí” Grand World, cư dân còn được tham gia hàng loạt các hoạt động, sự kiện hoành tráng như đại nhạc hội, lễ hội thời trang, lễ hội văn hóa và sắp tới là Hội chợ Xuân 2024 với quy mô bậc nhất Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, tiềm năng phát triển rộng mở của “quận Kinh Đô” còn được khắc họa rõ nét thông qua lộ trình phát triển của đại đô thị giai đoạn 2024 - 2026 với các đại tiện ích cao cấp như trường quốc tế liên cấp Vinschool rộng 6.000m2, Bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao, TTTM Vincom Mega Mall và tòa văn phòng 30 tầng,…

“Quận Kinh Đô” đang ở giai đoạn tràn đầy sức sống với hàng loạt các lễ hội Tết đang được tổ chức.
Những công trình đại tiện ích này sẽ mang đến cho cư dân của “quận Kinh Đô” cuộc sống thăng hoa, nơi nhu cầu sống – học tập – làm việc – khởi nghiệp được đáp ứng một cách hoàn hảo, mở ra một cơ hội phát triển vượt bậc trong tương lai của thành phố mới đáng sống bậc nhất phía Đông Hà Nội.
Quang Minh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang