VinPro khuyến mại lớn ngày khai trương

author 14:07 20/03/2015

(VietQ.vn) - Thương hiệu bán lẻ mới nhất của Vingroup sẽ ra mắt đồng loạt tại TP HCM và Hà Nội với các địa điểm: Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Vincom Thủ Đức, Vincom Mega Mall Times City và Vincom Mega Mall Times City.

Với uy tín và lợi thế về kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, VinPro là nơi hội tụ đủ 7 ngành hàng điện máy gồm: điện thoại; máy tính bảng; máy tính xách tay; điện tử; điện lạnh; điện gia dụng và phụ kiện được cập nhật xu hướng và công nghệ chính hãng với giá cả tối ưu. Hệ thống trung tâm công nghệ điện máy VinPro sẽ triển khai với 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+ hoạt động trên phạm vi toàn quốc.

Mừng sự kiện ra mắt thương hiệu mới và khai trương đồng loạt 4 trung tâm lớn, một chương trình khuyến mại chưa từng có sẽ được VinPro áp dụng vào đúng ngày khai trương. Theo đó, 600 khách mua hàng đầu tiên có hóa đơn trị giá từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được nhận quà trị giá lên đến 1 triệu đồng.

Từ ngày khai trương 21/3 đến ngày 31/3, với các hóa đơn trị giá từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng phiếu nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Vinpearl. Khách sẽ có quyền lựa chọn nghỉ tại bất cứ Vinpearl nào ở Phú Quốc hay Đà Nẵng trong 3 ngày dành cho 2 người trị giá lên đến 19 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm được bán với giá ưu đãi lớn và quà tặng đặc biệt sẽ làm hài lòng mọi khách mua hàng.

Ngoài ra, trong các ngày cuối tuần của 2 tuần liên tiếp sau đó (ngày 21, 22, 28, 29/3) VinPro sẽ gửi đến tất cả các khách hàng chương trình “Tâm bão khuyến mãi” với hàng loạt sản phẩm giá tốt kèm những quà tặng đặc biệt như: mua máy tính xách tay Asus, tặng điện thoại Zenphone; mua điện thoại iPhone 6/6+ (các loại) tặng tai nghe bluetooth Jabra; mua tủ lạnh Toshiba tặng lò nướng và nhiều sản phẩm tivi, máy lạnh, điện gia dụng “Giá tâm bão” với những quà tặng giá trị.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thuận lợi hơn trong việc mua sắm, VinPro cũng kết hợp với ngân hàng VietinBank triển khai chương trình: “Tưng bừng khai trương - Mua sắm miễn phí đến 3 triệu đồng" từ ngày 21/3 đến 31/3. Đây là cơ hội dành cho khách thanh toán bằng thẻ tín dụng VietinBank tại VinPro. Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV trong dịp này cũng được hoàn tiền vào tài khoản lên tới 10%.

Thông tin chi tiết, truy cập: www.vinpro.net.

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang