‘Lực hút’ của ‘Vợ tôi là cảnh sát’

author 19:18 30/01/2015

(VietQ.vn) - “Vợ tôi là cảnh sát” với những tình tiết hấp dẫn, nội dung mới lạ và thông điệp đột phá đang thu hút khán giả Việt Nam trên sóng E Chanel.

Phim Ấn Độ ngày càng chiếm lĩnh sóng truyền hình và chinh phục hàng triệu trái tim của khán giả Việt, mới đây, kênh phim châu Á đặc sắc E Channel đầu tư để mua bản quyền phát sóng bộ phim “Vợ tôi là cảnh sát” - Diya Aur Baati Hum. Đây là bộ phim đã "làm mưa làm gió" không những tại quê hương Ấn Độ, mà còn lan toả sang Singapore, Indonesia, Malaysia... Phim liên tục được đề cử và giành hơn 34 giải thưởng lớn nhỏ các loại, trong đó có hạng mục phim truyền hình xuất sắc nhất.

"Vợ tôi là cảnh sát" từng làm 'mưa bão' tại quê hương Ấn Độ

“Vợ tôi là cảnh sát” mở đầu bằng những câu chuyện đời thường xảy ra trong bối cảnh một gia đình Ấn Độ. Ở đó, cô con gái Sandhya là tâm điểm lo lắng của cả gia đình khi quyết tâm trở thành nữ cảnh sát và chẳng màng đến việc kết hôn. Sau cái chết của ba mẹ từ một vụ đánh bom, Sandhya được anh trai sắp xếp để gả cho Sooraj, con trai của một gia đình tầng lớp trung lưu. Sooraj tuy ít học, mộc mạc và bình dị.

Trong lúc Sandhya tưởng chừng giấc mơ của mình đã tan vỡ, thì anh chồng Sooraj lại âm thầm lặng lẽ giúp cô vượt qua tất cả thử thách. Bộ phim tái hiện sự hỗn loạn tại New Delhi, nói lên ước vọng giải phóng người phụ nữ Ấn Độ khỏi những rào cản gia đình, sự dốt nát mà không phải do chính họ mong muốn, Sandhya là đại diện cho những người phụ nữ Ấn Độ.

"Vợ tôi là cảnh sát" gây tiếng vang lớn bởi tình tiết hấp dẫn

Trong những ngày đầu công chiếu, 2 đạo diễn nổi tiếng Sumeet H Mittal và Rohit Raj Goyal, cùng các diễn viên chính luôn gặp phải sự công kích của những người đứng đầu trong phe bảo thủ với lý do bảo vệ tôn giáo chính thống. Nhưng cũng giống như Sandhya, ekip làm phim đã vượt qua những rào cản đó để làm nên một bộ phim được yêu thích nhất không chỉ tại Ấn Độ mà các quốc gia khác. Bộ phim không chỉ hấp dẫn trong các tình tiết tâm lý, hài hước, hành động và đôi lúc được đưa lên cao trào đến nghẹt thở mà còn được trau chuốt từng góc quay, hình ảnh và sự thể hiện của dàn diễn viên đẹp có nhiều kinh nghiệm.

"Vợ tôi là cảnh sát" sẽ thu hút khán giả Việt Nam

Với mong muốn mang tới cho khán giả Việt Nam món ăn ngon nhất trong làng phim truyền hình giải trí Ấn Độ, E Channel- đã chính thức mua bản quyền và phát sóng bộ phim truyền hình hay nhất trong thời gian vừa qua của Ấn Độ giúp cho khán giả truyền hình được xem, hít sâu và cảm nhận văn hóa Ấn Độ. Bộ phim được chiếu vào 19h45 hàng ngày trên tất cả các hệ thống truyền hình cáp và truyền hình kỹ thuật số Việt Nam.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang