Phạm Anh Khoa thủ vai phản diện trong phim Tết Siêu Nhân X

author 14:52 28/01/2015

(VietQ.vn) - Trong phim tết Siêu Nhân X, Phạm Anh Khoa tiếp tục bén duyên với điện ảnh trong vai phản diện, tướng cướp Phạm.

Sự kiện:

Phim Tết Siêu Nhân X là câu chuyện về một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) tại thành phố Sài Gòn hoa lệ. Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên mọi người tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X”. 

Vai diễn phản diện của Phạm Anh Khoa trong phim Tết Siêu Nhân X hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ

Vai diễn phản diện của Phạm Anh Khoa trong phim Tết Siêu Nhân X hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ

Nhân vật của Phạm Anh Khoa là đại ca của nhóm cướp tại triển lãm kim cương. Phạm bị Siêu Nhân tóm và giam trong ngục. Sau khi được người yêu giải thoát, hắn đến gặp Ông Tiền (NSƯT Việt Anh thủ vai) để lên kế hoạch trả thù và loại bỏ Siêu Nhân. Đây là một tên cướp vừa ác, mạnh mẽ, đôi khi lại rất trẻ con, ngu ngốc và lúc nào cũng thừa năng lượng quá mức cần thiết. Dù thô kệch, cộc cằn nhưng sâu bên trong tâm hồn, hắn vẫn có tình cảm thầm kín dành cho cô gái đồng nghiệp Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh thủ vai). Trong khi đó, nhân vật chính diện chàng Siêu Nhân X cũng chỉ là một chàng trai bình thường với cuộc sống đơn giản có ước mơ, hoài bão, có tình yêu. Câu chuyện về chàng Siêu Nhân X phải đối đầu với tên tướng cướp nguy hiểm do Phạm Anh Khoa thủ vai này hứa hẹn mang đến cho khán giả một bộ phim hết sức thú vị.

Phim tết Siêu Nhân X của

Phim tết Siêu Nhân X của "Dũng Khùng" có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết thêm, đây là hình tượng phù hợp với Phạm Anh Khoa sau các vai diễn ấn tượng trong Mỹ Nhân Kế và Đường Đua. Khi bộ phim công chiếu, khán giả sẽ nhìn Khoa dưới góc độ là một diễn viên thật sự chứ không phải chỉ là ca sĩ đi đóng phim. Ngoài vai diễn của phản diện đầu tiên của Phạm Anh Khoa, một điểm khác khiến Siêu Nhân X đã rất "hot" đối với mọi khán giả khi siêu phẩm này hội tụ dàn sao nổi tiếng và đã từng tạo ấn tượng sâu nặng trong lòng khán giả với những dự án phim rất thành công: Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Phương Thanh, Huy Khánh.... Đây đều là những diễn viên "ruột" của Nguyễn Quang Dũng. Siêu Nhân X hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười và  nhiều bài học về tình yêu, tình người.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang