Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: 15 người có liên quan đã được cảnh sát ‘hỏi thăm’

authorHòa Lê 10:09 14/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, 15 người có liên quan đến nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha đã được cảnh sát hỏi thăm trong những ngày qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee, một ngôi sao nổi tiếng của Ấn Độ, đã khiến dư luận xôn xao khi treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Mumbai vào ngày 1/4 vừa rồi. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tự kết thúc cuộc sống khi còn trẻ.

Một số người nghi ngờ, bạn trai Rahul Raj Singh là nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tự vẫn. Tuy nhiên, ngày 12/4 phía nam diễn viên Rahul đã đệ đơn lên tòa án tối cao Bombay với mong muốn được nộp tiền bảo lãnh sau khi tòa án tại Mumbai từ chối yêu cầu được nộp tiền bão lãnh của nhà sản xuất 47 tuổi.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: 15 người có liên quan đã được cảnh sát ‘hỏi thăm’Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 1/4

Rahul đã khai với cảnh sát rằng, Pratyusha không để lại di thư để buộc tội anh có liên quan tới quyết định tự vẫn của cô, và cũng không tìm thấy dấu vết lạ trên cơ thể của nữ diễn viên xinh đẹp này ngoài vết thắt ở cổ do treo cổ. 15 người có liên quan tới nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã được cảnh sát hỏi thăm trong những ngày qua.

Trong đó Saloni Sharma, bạn gái cũ của Rahul Raj Singh, đã gây sốc khi khẳng định ngôi sao của “Cô dâu 8 tuổi” là người thứ ba can thiệp vào mối quan hệ giữa cô và nhà sản xuất 47 tuổi. Saloni cho hay, Rahul Raj Singh đã cướp Rahul khỏi tay cô dù trước đó cô và nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” từng là bạn bè thân thiết.

Vụ tự sát của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee có thể làm chấn động toàn Ấn Độ nhưng có một số người muốn lợi dụng sự nổi tiếng từ cái chết của cô. Hai diễn viên Dolly Bindra và Rakhi Sawant - người tự nhân mình là bạn thân của nữ diễn viên xấu số, đã tuyên bố nhiều phát ngôn gây sốc để gây sự chú ý từ phía truyền thông.

Những hành động phản cảm này của họ đã thu được nhiều sự thù địch từ mọi người. Hãng truyền thông CINVAA của Ấn Độ đang có những động thái đáp trả hai diễn viên vì đã cố gắng công khai sự kiện đáng buồn này.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: 15 người có liên quan đã được cảnh sát ‘hỏi thăm’Một số người nghi ngờ, bạn trai Rahul Raj Singh là nguyên nhân khiến "Cô dâu 8 tuổi" tự vẫn

Dolly Bindra trở thành tâm điểm bàn tán sau khi cô tuyên truyền những bức ảnh về thi thể của Prtayusha và công khai đoạn ghi âm tiếng gào khóc của mẹ “Cô dâu 8 tuổi” trên các phương tiện truyền thông. Trong đoạn ghi âm, người nghe có thể nghe được sự sốc nặng của người mẹ trước cái chết của cô con gái mới 24 tuổi.

Mặt khác, nữ diễn viên Rakhi Sawant đã tổ chức một cuộc họp báo tuyên bố rằng cô biết những sự thật ẩn sau mối quan hệ của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai Rahul Raj, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

>> Mỹ nhân ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ hạ sinh con gái sau 10 năm kết hôn

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang