Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Đã ám chỉ cái chết trong cuộc gọi cuối cùng với bạn trai

authorHòa Lê 14:29 26/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, công tố viên tuyên bố nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã ám chỉ về ý định tự tử trong cuộc gọi cuối cùng cho bạn trai Rahul.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vietnamnet đưa tin, vào ngày 25/4, tòa án tối cao Bombay đã chấp thuận cho bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” Rahul Raj Singh được bảo lãnh trước thời hạn. Theo những thông tin về cái chết của Pratyusha Banerjee, thẩm phán Mridula Bhatkar thuộc tòa án tối cao Bombay đã quyết định nghe cuộc gọi cuối của “Cô dâu 8 tuổi” với bạn trai.

Công tố viên đã tuyên bố nữ diễn viên đã ám chỉ về ý định tự tử trong cuộc gọi cuối cùng cho Rahul. Công tố viên cũng nói Pratyusha và Rahul đang sống chung bất hợp pháp. Vào ngày 1/4/2016, Rahul đã rời nhà vào khoảng 3h30 chiều. Lúc 3h45 chiều, có một cuộc gọi giữa Pratyusha và Rahul, cuộc gọi này kéo dài 201 giây.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Công khai cuộc gọi cuối cùngNữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã ám chỉ về ý định tự tử trong cuộc gọi cuối cùng cho Rahul

Khi Rahul trở về, anh đã thông báo tìm thấy “Cô dâu 8 tuổi” đang treo cổ trên trần nhà. Công tố viên Usha Kejriwal cũng cho biết Rahul là người đã phát hiện ra Pratyusha tự tử. Đoạn ghi âm cuộc gọi cuối cùng này cũng đã được công khai tại tòa. Cảnh sát đã nói cuộc gọi này mang tính quyết định trong vụ án.

Được biết, cuối tuần vừa rồi, cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi - Pratyusha Banerjee. Theo đó, ngôi sao của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” quyết định tự vẫn khi say rượu. Cô đã tiêu thụ 135 mg rượu trước khi tự vẫn. Và đây là lý do khiến cô đưa ra những quyết định dại dột.

Dẫu vậy, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, người đã phát hiện ra cô treo cổ tự vẫn dưới quạt trần và đưa cô tới bệnh viện cấp cứu vẫn bị nghi ngờ buộc tội ngộ sát. Công tố viên thông báo vào ngày 25/4 rằng, trong phiên tòa luận tội của Rahul Raj Singh, nhiều người tin rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị sát hại.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Công khai cuộc gọi cuối cùngNhiều người tin rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị sát hại bởi bạn trai

Cảnh sát Mumbai vẫn sẽ tiến hành bắt giữ nam diễn viên Rahul và buộc tội giết người cho anh. Các bằng chứng đã chỉ ra rằng, Rahul hoàn toàn có thể vào trong nhà bằng lối cửa sổ nhưng anh lại tốn đến nửa tiếng tiếng đồng hồ để gọi hàng xóm hỗ trợ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng chỉ rằng, bộ dupatta không được treo mà vẫn được cất bên trong. Cảnh sát cũng không thể tìm thấy vật dụng nào mà nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có thể xử dụng để leo lên rồi treo mình lơ lững dưới quạt trần. Tuy nhiên, hiện tại, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất đã được tòa chấp thuận nộp tiền bảo lãnh. Trong khi, cách đây 2 tuần, tòa đã từ chối yêu cầu này của phía Rahul, theo thông tin từ báo Dân Trí.

>> Cường Đô La ‘đóng cửa’ Facebook và Instagram sau 2 ngày công khai bên Hạ Vi

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang