Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Tình tiết mới đã được tiết lộ

authorHòa Lê 15:24 22/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã chịu hé lộ với truyền thông những chuyện đã xảy ra vào trước và trong ngày bạn gái tự tử.

Sự kiện: Ngôi sao

Vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử vào ngày 01/04 đang ngày càng có nhiều tình tiết mới liên tục được tiết lộ. Mới đây nhất, bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh đã phá vỡ im lặng khi quyết định trả lời phỏng vấn tờ Times of India về những chuyện xảy ra vào trước và trong ngày Pratyusha bị phát hiện treo cổ tại nhà.

Kể về đêm cuối cùng trước khi Pratyusha tự vẫn, bạn trai của cô - Rahul nói: “Tôi và cô ấy tổ chức một bữa tiệc tại nhà và nói chuyện rất vui vẻ. Mọi người ra về vào khoảng 8 giờ 30 sáng 1/4. Chúng tôi quyết định ra ngoài ăn. Nếu chúng tôi nấu nướng ở nhà ngày hôm đấy thì mọi chuyện có lẽ đã không xảy ra. Khi tôi về, Pratyusha đi tắm và bắt đầu uống rượu lại. Cô ấy nghiện rượu. Tôi bảo cô ấy đừng uống nhiều. Sau đó, tôi đã ra ngoài để ăn gì đó”.

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Tình tiết mới đã được tiết lộNữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee khi còn mặn nồng với bạn trai

Khi Rahul quay trở lại, anh đã thấy Pratyusha treo mình lên trần nhà. Rahul kể với tờ Times of India: "Lúc tôi về, tôi nhấn chuông và gọi cửa nhưng không ai trả lời, chìa khoá của tôi cũng không mở được vì cửa đã bị khoá trái, tôi đã kêu tên và nhắn tin cho cô ấy. Sau đó, tôi xuống nhà và tìm thợ khoá tìm chìa khoá dự phòng. Lúc đó một người hàng xóm tới giúp, người này đã trèo qua ban công vào nhà và mở cửa từ bên trong cho tôi”.

“Tôi chạy về phía cô ấy và đỡ cô ấy xuống. Tôi hất nước vào mặt cô ấy, bắt đầu ấn ngực cô ấy và hô hấp nhân tạo. Tôi nâng cô ấy dậy, đưa cô ấy ra xe và ngồi cạnh cô ấy trong xe ô tô”, Rahul kể lại.

Tới bệnh viện, Rahul mới gọi cho gia đình của Pratyusha và thông báo về chuyện cô tự vẫn. Sau đó Rahul đã tìm cách né tránh. Giải thích điều này, Rahul cho biết, anh không còn tâm trạng nào để đối mặt với truyền thông nên đã để Pratyusha ở lại với bố mẹ cô.

Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Tình tiết mới đã được tiết lộBạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” thừa nhận trước đó đã đưa cô đến phòng khám và phá thai bằng thuốc

“Tôi cảm giác thật tệ và không thể tin nổi cô ấy đã ra đi. Tôi nhận được vô số những cuộc gọi của phóng viên. Vì thế, tôi quyết định rời đi. Tôi tới sở cảnh sát và bệnh viện Siddharth ngày hôm sau. Tôi không hề bị bắt”, Rahul thanh minh.

Bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” thừa nhận trước đó đã đưa cô đến phòng khám và phá thai bằng thuốc. "Chúng tôi cùng quyết định bỏ cái thai vì nghĩ đến tương lai, bởi chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào tháng 11”. Sau khi bạn gái qua đời, Rahul đã phải điều trị trong bệnh viện gần 2 tuần vì có dấu hiệu hoảng loạn tâm lý và khó thở.

>> Khoe ảnh cưới đẹp như mơ, Hà Anh 'gây bão' cư dân mạng

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang