Phát hoảng cua bò lổm ngổm trong hộp sữa chua

author 14:03 22/04/2016

(VietQ.vn) - Một bà mẹ trẻ tên là Harriet Stapley, 30 tuổi đã đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một con cua sống bò lổm ngổm trong hộp sữa chua vừa mở.

Một bà mẹ trẻ tên là Harriet Stapley, 30 tuổi đã vô cùng kinh ngạc với sản phẩm mua trực tuyến của mình. Khi chuẩn bị cho con ăn, cô mở hộp sữa chua ra và bất ngờ phát hiện một con cua vẫn còn sống đang nằm trọn trong hộp.

Harriet đã không thể tin vào mắt mình khi thấy một con cua  đang nằm trong hộp sữa chua mà con cô sẽ ăn. Lúc đầu, cô nghĩ nó đã chết, nhưng thật ra nó vẫn còn sống và bò ra khỏi hộp.

Cô Harriet Stapley và con trai người phát hiện cua trong sữa chuaCô Harriet Stapley và con trai người phát hiện cua trong sữa chua

Cô Harriet kể lại: Cô choáng váng tới mức không biết phải làm gì với con cua và hộp sữa chua ấy. Phải mất một lúc lâu sau khi lấy lại bình tình cô mới có thể đưa cậu con trai 3 tuổi của mình ra ngoài và gọi nhân viên chăm sóc khách hàng của dịch vụ bán hàng trực tuyến Tesco để phản hồi vụ việc.

Kinh hoàng phát hiện cua bò lổm ngổm trong sưã chuaKinh hoàng phát hiện cua bò lổm ngổm trong sữa chua

Phát ngôn viên của Tesco cho biết các siêu thị mua sắm trực tuyến của mình đều nhập hàng từ kho hàng gần nơi cô Harriet sống, không có bất kỳ một loài động vật sống nào ở đó. Họ không biết con cua này từ đâu ra. 

Phát ngôn viên cũng nói thêm: "Thật khó để giải thích làm thế nào con cua đã tách khỏi môi trường sống tự nhiên của nó để chui vào hộp sữa chua, nhưng chúng tôi hứa với cô Stapley sẽ điều tra làm rõ sự việc này".

Đây không phải lần đầu tiên phát hiện dị vật trong sữa chua, vào năm 2012 một phụ nữa ở Quảng Châu, Trung Quốc đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và giận dữ sau khi tìm thấy bao cao su trong hộp sữa chua ăn dở được mua tại siêu thị Sanyuanli trong thành phố.

Chiếc bao cao su trong hộp sữa chua ăn dở tại Quảng Châu, Trung QuốcChiếc bao cao su trong hộp sữa chua ăn dở tại Quảng Châu, Trung Quốc

Theo lời kể của người phụ nữ trên, bà đã mua 4 hộp sữa chua tại siêu thị lớn Sanyuanli ở Quảng Châu vào khoảng trưa ngày 3.1.2012. Bốn hộp sữa chua có ngày sản xuất là 28.12.2012 và hạn dùng 21 ngày kể từ ngày sản xuất. Mỗi hộp có trọng lượng 150 gram. 

Bà đã bóc một trong số các hộp sữa chua trên và ăn ngay trong xe hơi tại bãi đỗ xe ở siêu thị. Ngay sau khi đút thìa sữa chua to đầu tiên vào miệng, bà đã cảm thấy chúng có hương vị khác lạ. "Bỏ vào miệng, tôi thấy nó có mùi tanh, dầu mỡ và mùi cao su" - người phụ nữ trên kể lại.

Ngay lập tức bà nhổ miếng sữa chua ra khỏi miệng và sốc khi trông thấy một chiếc bao cao su nhỏ nằm trong hộp sữa chua, ngay bên dưới chỗ sữa chua bà vừa ăn. Sau vài phút bàng hoàng, người phụ nữ tức giận đã mang hộp sữa dở quay lại siêu thị cùng tờ hóa đơn tìm kiếm một lời giải thích thỏa đáng về nguồn gốc của chiếc bao cao su trên. 

>>Phát hiện thuốc diệt cỏ Glyphosate có thể gây ung thư trong bánh mì

Minh Thảo (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang