Vụ đánh ghen ở Big C gây xôn xao đang được điều tra theo hướng hình sự

author 14:12 16/06/2016

Ông Vương Tiến Dũng, trưởng công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vụ đánh ghen tại Big C Hà Đông hôm 15/6 đang được điều tra theo hướng hình sự.

Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi bị đánh ghen hội đồng trước cổng siêu thị Big C, quận Hà Đông, ông Vương Tiến Dũng cho biết, hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ông Dũng, vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự nên đang được điều tra theo hướng này.

Hiện trường vụ đánh ghen. Ảnh cắt từ Clip

Theo đó, khoảng 14h15 phút ngày 15/06/2016, hai đối tượng Hoàng Thị Anh (SN 1989), trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (SN 1997, Vĩnh Phúc) nhằm nói về việc chị A có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh. Sau đó, các đối tượng cùng đến siêu thị.

Thấy chị Mai Thị A đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A, khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an quận Hà Đông đã có mặt và đưa các đối tượng liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Hoàng Thị Anh (áo vàng) và Vũ Thị Vân Anh (áo đen) tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Tại trụ sở, chị A cũng thừa nhận cho biết, có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Đồng thời, chị A cũng cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị A đã bị mất.

 

Theo Vietnamnet

Con trai Chu Vĩnh Khang lĩnh án 18 năm tù vì tội hối lộCon trai của Chu Vĩnh Khang là Chu Bân bị tuyên mức án nêu trên do phạm tội hối lộ và có những hoạt động kinh doanh phi pháp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang