Vụ ly hôn nghìn tỷ: Điều bà Lê Hoàng Diệp Thảo lo lắng nhất hiện nay là gì?

author 16:10 25/02/2019

(VietQ.vn) - Mặc dù chủ tọa phiên tòa khẳng định sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất bình thường, nhưng đây vẫn là điều bà Lê Hoàng Diệp Thảo lo lắng nhất.

Vụ ly hôn công khai ầm ĩ của "ông vua” cafe Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Trong những phiên tòa vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không ngừng nhắc tới vấn đề sức khỏe của chồng, lo lắng tình trạng này khiến ông khó có thể quản lý tốt Trung Nguyên.

vu-ly-hon-nghin-ty-dieu-ba-le-hoang-diep-thao-lo-lang-nhat-hien-nay-la-gi

 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn không ngừng lo lắng về tình trạng sức khỏe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tuy nhiên, lo lắng của bà sau đó đã được chủ tọa phiên tòa lên tiếng trấn an, khẳng định: “Tôi và mọi người ở đây đều thấy sức khỏe ông Vũ tốt. Trung Nguyên là doanh nghiệp, hàng năm có kiểm toán, hạch toán sổ sách, không thể mất đi đồng nào. Không thể có tham ô từ túi người này sang túi người khác, có thì công an sẽ vào cuộc. 5-10 năm sau nếu chị thấy làm ăn lỗ thì con chị gánh vác”, song điều đó dường như chưa làm bà an lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Thảo tiếp tục bày tỏ nỗi lo lắng này. Bà viết: “Đến bây giờ, tôi vẫn lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. Nếu không, cớ gì gần 6 năm qua anh nhất định không giao tiếp với gia đình, tuyên bố anh đã “đạt thông linh”, “để đón nhận Mặc Khải từ Đức Tối Cao Thượng Đế, giúp Người sắp đặt lại thế gian lầm lạc theo đúng trật tự và mong muốn của Người”.

Bà cũng cho biết, sẽ chấp nhận cam chịu mọi thị phi để đưa ông Vũ ra khỏi tình cảnh này, với mong muốn đơn giản đưa ông Vũ trở về làm một người chồng, người cha bình thường.

Bà viết: “Tôi mong anh trở về làm một người chồng, người cha như xưa, cùng chung sức quản lý Trung Nguyên. Nhưng có thể mong ước giản dị đó đã khiến anh nghĩ rằng tôi là sự cản trở không thể chấp nhận được. Tôi cam chịu mọi điều thị phi chỉ mong cứu anh khỏi tình trạng này”.

Trước đó, bà từng nhiều lần đưa ông Vũ đi giám định sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, cuối cùng gây ra ám ảnh lớn cho ông Vũ.

Tại phiên tòa hôm 21/2, ông Vũ kiên quyết không đồng tình với việc rút đơn ly hôn của bà Thảo, với lý do có những điều bà Thảo làm ông không chấp nhận được.

Ô tô tầm giá 300 triệu: Đây vẫn là chiếc xe hot nhất, gần 2 nghìn người Việt bỏ tiền mua(VietQ.vn) - Trong số những mẫu xe ô tô phân khúc hạng A, Hyundai Grand i10 vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi dẫn đầu với 1.680 xe được bán ra trong tháng 1/2019.

“Có ai đưa chồng mình đến mấy bệnh viện kiểm tra, để đưa người chồng của mình vào cho được bệnh viện tâm thần. Không ai làm điều đó. Lương tâm không ai làm điều đó”, ông Vũ trình bày.

Có thể thấy, mọi sự lo lắng, lấn cấn, dẫn đến những tranh chấp kéo dài giữa cặp vợ chồng quyền lực của Trung Nguyên, ít nhiều liên quan đến tình trạng sức khỏe của ông Vũ. Mọi bi kịch của gia đình hạnh phúc một thời cũng xuất phát từ đây.

Thu Hà

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang