Vụ tai nạn thảm khốc làm 5 người tử vong: Do ốc vít bị bung ra?

author 14:09 01/06/2015

(VietQ.vn) - Qua công tác khám nghiệm, giám định chiếc xe đầu kéo, cơ quan chức năng đã phát hiện một con ốc vít ở bộ phận phanh của xe đầu kéo bị bung ra.

Sáng ngày 1/6, liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vảo rạng sáng ngày 31/5 trên QL1A, đoạn qua phường Linh Trung – quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến cho 5 người trong cùng gia đình tử vong, cơ quan chức năng đã thông tin: Phát hiện một chiếc ốc vít ở bộ phận phanh của xe đầu kéo gây ra tai nạn bị bung ra.

Thế nhưng, để biết được đây có phải là nguyên nhân dẫn đến tai nạn thảm khốc hay không, cơ quan Công an và bộ phận giám định còn phải tiếp tục điều tra, xem xét kỹ càng vụ việc.

Truy xuất hệ thống dữ liệu của thiết bị giám sát hành trình trên chiếc xe đầu kéo này cho thấy, vào thời điểm trước khi gây ra vụ tai nạn này, tài xế Võ Văn Răng đã cho xe chạy với tốc độ 55km/h.

Hiện trường vụ tai nạn của xe đầu kéo tông vào 2 xe du lịch khiến 5 người tử vong (ảnh: H.T)

Hiện chiếc xe này cũng đã hết hạn kiểm định vào hôm nay (1/6/2015), điều đó có nghĩa là chiếc xe gây ra tai nạn chỉ trước đó đúng 1 ngày.

Tài xế Võ Văn Răng, người điều khiển chiếc xe đầu kéo này cũng kiêm là chủ Công ty TNHH TMDV vận tải Thanh Phong, địa chỉ ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Xe đầu kéo này ông Răng chỉ mới mua của Công ty Phú Tuấn (Q.12) trước đó ít ngày, đang làm thủ tục sang tên.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang