Tai nạn thảm khốc ở đèo Prenn: 8 nạn nhân đã xuất viện

author 14:09 19/06/2016

(VietQ.vn) - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng vừa cho hay, có 8 trên tổng số 14 nạn nhân của vụ tai nạn ở đèo Prenn đã xuất viện, cho điều trị tại nhà.

Trưa ngày 19/6, đại diện khoa cấp cứu, bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng vừa cho hay, ngay sau khi chuyển các nạn nhân của vụ tai nạn tại đèo Prenn vào cấp cứu, cho tới nay, đã có 8 trên tổng số 14 nạn nhân chuyển đến đây được cho về nhà điều trị.

Hầu hết các nạn nhân chấn thương ở đùi, đa chấn thương, xây xát ở chân tay. Sau khi tiến hành thăm khám, điều trị ban đầu, những nạn nhân mức độ chấn thương nhẹ đã được cho về điều trị tại gia đình.

Hiện ở bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng vẫn còn đang điều trị cho 6 nạn nhân là Trần Ngọc Quang (37 tuổi), Nguyễn Thị Hà (37 tuổi), Mai Chiến Sáng (33 tuổi), Mai Tuấn Kiệt (4 tuổi), Huỳnh Thị Như Ý (5 tuổi), Mai  Huỳnh Anh (8 tuổi).

Chiếc xe khách mang biển kiểm soát 60B chắn ngang tại hiện trường - ảnh: CTV từ Lâm Đồng.

Như vậy, có đến 3 trẻ em trong vụ tai nạn này hiện vẫn phải nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Trong danh sách những người tử vong, tỉnh Lâm Đồng đã xác định được có 3 giáo viên của trường Phan Bội Châu, TP Phan Thiết đi tham quan TP Đà Lạt.

Bước đầu, Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng đưa ra nhận định nguyên nhân ban đầu có thể do xe khách 60B – 029.68 chạy theo hướng Đà Lạt về TP.HCM, khi đi ngang đoạn đèo Prenn này đã bị mất thắng, tài xế mất kiểm soát tốc độ, nên đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc này.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn này vẫn đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ.

Hai xe khách đâm nhau tại đèo Prenn, 8 nạn nhân tử vong tại chỗ(VietQ.vn) - Một tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào trưa ngày 19/6, khiến cho 8 nạn nhân tử vong tại chỗ, khi 2 chiếc xe khách đâm xầm vào nhau trên đèo Prenn, Lâm Đồng
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang