Vùng đất triệu cảm hứng Nam đảo Phú Quốc và hấp lực với nhà đầu tư

author 15:43 18/10/2021

(VietQ.vn) - Nam đảo ngày càng hấp dẫn du khách, điều đó khó có thể phủ nhận. Nhưng trong mắt giới chuyên gia và nhà đầu tư, vùng đảo này còn là viên ngọc quý càng về tương lai càng rạng rỡ, với những giá trị và nguồn cảm hứng bất tận không ngừng được bồi tụ.

Mọi con đường đều dẫn về Nam đảo

Nếu ai chưa đến Phú Quốc trong vòng 5 năm trở lại đây thì có lẽ khó có thể nhận ra vùng đất này, nhất là khu vực Nam đảo. Từ xuất phát điểm là một điểm đến không có nổi một khách sạn 4 sao, Nam đảo giờ đây đã "lột xác" thành thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh, quyến rũ và cũng là điểm đến đầu tư đầy hấp lực.

Thậm chí, bất chấp nhiều thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới phải chịu cảnh đìu hiu, im lìm do đại dịch Covid-19, Nam đảo Phú Quốc vẫn bừng lên sức sống mới, với hàng loạt đổi thay từng ngày, nhờ sự đầu tư bài bản và bền bỉ của Tập đoàn Sun Group.

Siêu phẩm nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group tại Nam đảo

Giờ đây, không chỉ có Bãi Kem, Bãi Sao - những bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh hay những triền rừng xanh rì ngút mắt, ẩm thực tươi ngon..., Nam đảo Phú Quốc ngày càng khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp mê hồn của một thiên đường nghỉ dưỡng với "bộ sưu tập" những khách sạn, resort sang chảnh như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, hay mới đây nhất là siêu phẩm nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort gây sốt cộng đồng du lịch và được truyền thông quốc tế nhắc đến ngay từ khi ra mắt, với các villa mang phong cách làng biển độc đáo.

Thế giới vui chơi giải trí đẳng cấp của Nam đảo cũng liên tục được bổ sung những trải nghiệm mới như cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, Công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á Aquatopia và sắp tới sẽ là một công viên chủ đề với danh mục những trò chơi mà bảo đảm các tín đồ cảm giác mạnh sẽ chắc chắn không thể bỏ qua…

Thậm chí, những dự án bất động sản du lịch mà Sun Group kiến tạo tại bờ Tây Nam đảo hai năm trở lại đây cũng tạo nên những "điểm đến" mới ấn tượng, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng về một Nam đảo ngày càng phồn thịnh.

Sun Tropical Village - dự án dẫn dắt xu hướng wellness second-home tại Phú Quốc của Sun Group

Đó là "thị trấn Địa Trung Hải" bên bờ biển phía Tây Nam đảo, mang dấu ấn đậm nét về lối kiến trúc Ý đầy phóng khoáng với tâm điểm là Tháp đồng hồ độc đáo cao 75 m, mô phỏng nguyên bản tháp chuông nổi tiếng trên quảng trường San Marco, Venice. Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi cũng là điểm nhấn khác biệt với kiến trúc "siêu khối" mang âm hưởng Địa Trung Hải. Và mới đây, dự án bất động sản cao cấp của Sun Group - Sun Tropical Village đã biến Nam đảo thành điểm đến dẫn đầu xu thế wellness second-home đang dẫn dắt thế giới.

Tương lai, Nam đảo còn có Cầu Hôn - cây cầu độc đáo trên mặt biển, show trình diễn Vortex và những phố thương mại hiện đại, sầm uất mang đến cho du khách những trải nghiệm và dịch vụ mới mẻ, cao cấp.

Sóng đầu tư đang hướng về "Singapore mới của châu Á"

Sự xuất hiện của những "đại bàng Việt" như Sun Group, với những công trình được kiến tạo đầy khác biệt, đã và đang dần định hình rõ nét một tương lai sáng cho Nam đảo Phú Quốc. PGS.TS Trần Đình Thiên, Thành viên tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng - khi tận mắt thấy sự đổi thay của Nam đảo, đã khẳng định: "Tháp cao tầng hướng biển đầu tiên tại "Thị trấn Địa Trung Hải" ở bờ Tây Nam đảo có ý nghĩa biểu tượng, đem đến cảm hứng phát triển mới, sự vươn cao, bay xa cho đảo Ngọc. Muốn trở thành một "Singapore mới của châu Á", cần có những công trình như vậy".

"Thị trấn Địa Trung Hải" bên biển ngọc của chủ đầu tư Sun Group

Tạo dựng một hệ sinh thái với đủ đầy những trải nghiệm du lịch hấp dẫn, nghỉ dưỡng sang trọng và những công trình bất động sản với kiến trúc đầy duy mỹ, tạo nên những biểu tượng mới cho không chỉ Phú Quốc mà thậm chí là du lịch Việt Nam, Sun Group cũng đã đem tới cho các nhà đầu tư những cơ hội tăng trưởng bền vững cùng những "giá trị thặng dư" vô hình từ chính sự độc nhất vô nhị của thiên nhiên và kiến trúc Nam đảo.

Anh Phạm Hoàng Nam - một nhà đầu tư tại dự án thị trấn Địa Trung Hải của Sun Group - nhận định: "Có ngồi tại thị trấn Địa Trung Hải - Nam đảo Phú Quốc, thưởng thức hải sản tươi ngon, nhấm nháp ly vang trắng Chardonnay trong khi chiêm ngưỡng mặt trời đỏ rực lặn xuống lòng biển, mới thấy chẳng cần phải đi xa đến nửa vòng trái đất, du ngoạn từ Athens đến Barcelona mới có thể kiếm tìm những trải nghiệm hoàn hảo tương đồng". Anh cho rằng mình là một nhà đầu tư nhiều hoài bão, bị thuyết phục bởi sự duy mỹ cũng như những xúc cảm đầy phong cách thượng lưu mà dự án Địa Trung Hải mang tới.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho rằng: "Có thể, chỉ cần vài năm nữa để đảo Ngọc thiết lập mức giá 500-600 triệu đồng/m2 như đất vàng Nha Trang hiện nay. Thậm chí, nhiều vị trí có thể đắt đỏ hơn, có thể cả tỉ đồng/m2 như đất vàng Hà Nội, TP HCM". Nhưng đôi khi những quyết định đầu tư từ những người như anh Nam lại không đến từ triển vọng thiết lập giá mới mà các chuyên gia nhận định, mà lại được quyết định bởi chính tương lai tăng trưởng bền vững từ những giá trị hữu hình và vô hình mà hệ sinh thái Nam đảo đang được Sun Group kiến tạo và không ngừng bồi đắp.

Villa nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort
"Tôi nhìn thấy tương lai của Nam đảo, từ chính cách Sun Group đang xây dựng những sản phẩm đầy duy mỹ và dẫn dắt xu thế tại đây. Và đó là lý do chính mà tôi rót vốn sở hữu các bất động sản. Khi một dự án được bổ trợ bởi nhiều dự án khác trong một hệ sinh thái, điều đó có nghĩa là anh mua một, mà được hai, ba, thậm chí hơn thế nữa" - anh Nam nhận định.
Nguyễn Thành
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang