Xác chị Huyền: Chỉ còn một khối bùng nhùng, chưa rõ chết vào thời điểm nào

author 16:24 05/08/2014

(vietQ.vn) - Thông tin trên được lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận tại buổi họp báo Thành ủy chiều 5/8.

Thượng tá Võ Hồng Phương, thông báo kết quả truy tìm xác nạn nhân trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Theo đó, trong vòng 10 tháng lực lượng CA TP triển khai nhiều biện pháp, công sức để tìm kiếm thi thể nạn nhân  Lê Thị Thanh Huyền.

Từ lúc xảy ra vụ án tới nay, lãnh đạo CA TP chỉ đạo tập trung lực lượng, kiên trì tìm bằng được thi thể chị Huyền để giải quyết vụ án khách quan đúng người đúng tội, đồng thời cũng nhằm giải quyết vấn đề tâm linh

Đại tá Nguyễn Văn Viễn thông báo kết quả tìm xác chị Huyền

Theo đó, 9h ngày 18/7/2014, tại khi vực xã Vân Đức, Gia Lâm phát hiện xác của một nữ giới trôi trên sông. Xét thấy có nhiều dấu hiệu nghi là nạn nhân của vụ án Cát Tường nên công an Thành phố đã cho giám định ADN từ mẫu xương của thi thể và từ mẫu tế bào niêm mạc của bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền), từ mẫu tóc của ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) , cháu Nguyễn Huy Hoàng (con trai lớn của chị Huyền). Từ việc xét nghiệm ADN, công an thành phố khẳng định thi thể trên chính là của nạn nhân vụ Cát Tường.

Tại buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi được Phóng viên đặt ra xung quanh sự việc tìm thấy thi thể nạn nhân như: Trong bọc đựng xác chị Huyền, người nhà cho biết phát hiện bê tông, liệu đây có phải là vật  bác sĩ Tường cho vào để xác nạn nhân chìm sâu? Việc tìm ra thi thể nạn nhân, có thay đổi tội danh của các bị can? Ngoài Tường và Khánh, liệu có còn đối tượng nào cần xem xét trách nhiệm?

Theo Đại tá Nguyễn Văn Viễn, Chánh Văn phòng CA Hà Nội, xác định xác chị Huyền mới đem lại kết quả cơ bản ban đầu,  chính vì vậy, việc có thay đổi tội danh các bị can hay không còn phụ thuộc quá trình điều tra tiếp theo. Tươg tự cơ quan điều tra cũng chưa thể khẳng định sẽ khởi tố thêm các bị can nào liên quan.

Trước câu hỏi, liệu đã tìm ra nguyên nhân chị Huyền chết trước hay sau khi bị vứt xuống song, Đại tá Viện cho biết: “Đây chỉ là bước đầu giám định AND, chưa có thông tin cuối cùng kết luận giám định pháp y. Tới giờ chưa có thông tin nào cho thấy chị Huyền chết rồi mới bị vứt xuống song. Tất cả cần phải bổ sung, chờ thêm thời gian”.

Về thông tin phát hiện bê tông trong thi thể chị Huyền, đại tá Viện cho biết, do thời gian xác nạn nhân ngâm dưới nước quá lâu đã bị phân hủy, nhiều bộ phận đã bị rụng rời. “ Khi vớt lên, chỉ là khối bùng nhùng, chưa có kết luận có hay không bê tông trong khối bọc thi thể chị Huyền.”, Chánh văn phòng CA Hà Nội nói. 

Hạ Lan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang