Xe biển xanh chở 50 quý bà đi đánh bạc

author 09:59 23/12/2015

Cơ quan công an thu giữ trên 400 triệu đồng cùng một số tài sản khác.

Cuối giờ chiều 22-12, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Lê Hồng Thắng (Trưởng phòng PC45 - Công an TP Hải Phòng) cho biết chiếc xe biển xanh phục vụ 50 phụ nữ đi đánh bạc tại thôn Xuyên Đông (xã Đại Bản, huyện An Dương) là của Cục Thuế TP Hải Phòng. Xe được thanh lý năm 2013 nhưng chưa làm thủ tục sang tên, đổi chủ.

“Chiều muộn 22-12 chúng tôi mới lấy được hồ sơ của chiếc xe này. Việc mua bán thì đúng luật nhưng chủ mua chiếc xe sau đó không đi sang tên và đổi biển số chiếc xe. Tiếp đó xe lại được chuyển bán. Chúng tôi phải làm việc với chủ mua chiếc xe rồi bán lại cho Trần Đức Thông thì mới ra vấn đề” - Đại tá Lê Hồng Thắng cho biết thêm.

Xe biển xanh bán đấu giá từ năm 2013 rồi được dùng để chở quý bà đi đánh bạc. (Ảnh cơ quan công an cung cấp)

Trước đó, thông tin từ PC45 Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan đã triệt phá một ổ cờ bạc lớn dành riêng cho các quý bà. Cụ thể vào chiều 21-12, nhóm cờ bạc được tổ chức tại nhà của Trần Đức Thông (trú tại thôn Xuyên Đông, xã Đại Bản) bị lực lượng chức năng bắt khi đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc dĩa.

Tại hiện trường, cơ quan công an bắt quả tang 50 người, chủ yếu là nữ. Trên các chiếu bạc, cơ quan công an thu giữ trên 400 triệu đồng cùng một số tài sản khác.

Theo Đại tá Lê Hồng Thắng, quá trình bắt quả tang sới bạc này gặp rất nhiều khó khăn bởi chủ nhà ngụy trang rất tốt. Khu biệt thự của Trần Đức Thông kín đáo, biệt lập. Các con bạc được đưa đón bằng xe biển xanh về nên không có hiện tượng lộn xộn xe cộ phía dưới. Tất cả con bạc khi đến nơi đều trật tự đi vào nhà. Trong nhà có phục vụ đầy đủ các dịch vụ khép kín như ăn, nghỉ phía trong nên người dân không thấy bất thường nào tại nhà của Thông.

Công an TP Hải Phòng đang tạm giữ hình sự 26 người, 24 người khác vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Theo Phapluattp


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang