Xe biển xanh bất ngờ lao lên dải phân cách, gây tai nạn hy hữu

author 11:06 21/10/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu với chiếc xe BMW biển xanh này xảy ra vào khoảng 5h ngày 21/10, tại khu vực phía Bắc cầu Chương Dương (quận Long Biên, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, xe biển xanh nhãn hiệu BMW màu đen mang BKS: 14C-1278 đi với tốc độ cao từ khu vực quận nội thành sang phía quận Long Biên (Hà Nội). Khi hết cầu thay vì đi thẳng, lái xe đã lao vào dải phân cách cứng giữa cầu.

Xe BMW biển xanh gây tai nạn gần cầu Chương DươngXe BMW biển xanh gây tai nạn gần cầu Chương Dương

Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi húc đổ biển báo giao thông nằm giữa dải phân cách. 3 người đi trên xe là những thanh niên trẻ cùng tổ bảo vệ cầu đã phải dìu lái xe trong tình trạng say rượu về chốt giao thông.

Gần 30 phút sau, lực lượng cứu hộ có mặt để cẩu chiếc xe ra khỏi dải phân cách, đưa về khu vực an toàn. Sau cú va chạm, phần đầu xe không hư hại khá nặng.

Xe BMW biển xanh gây tai nạn gần cầu Chương DươngXe BMW biển xanh gây tai nạn gần cầu Chương DươngChiếc xe "biển xanh" này chỉ chịu dùng lại khi leo lên dải phân cách và húc đổ biển báo hiệu giao thông

Được biết, người điều khiển chiếc xe là Phạm Thanh Phong (SN 1962, ở Giảng Võ, Ba ĐÌnh, Hà Nội). Theo xác định, chiếc xe trên thuộc một cơ quan nội chính của tỉnh Quảng Ninh.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang