Khám phá Honda Civic Coupe 2016 với thiết kế ấn tượng

author 11:56 21/11/2015

(VietQ.vn) - Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức trình làng Honda Civic Coupe 2016 - Mẫu xe 2 cửa phong cách thể thao, không gian nội thất rộng rãi hơn, thêm bản động cơ tăng áp mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Về thiết kế

Sản xuất và bán tại thị trường Mỹ vào tháng 3 năm tới, xe Honda Civic Coupe 2016 mang phong cách thể thao. Giống như bản sedan, Civic Coupe 2016 sở hữu thiết kế với kiểu tạo hình khuôn mặt, đặc trưng của Honda đang áp dụng trên CR-V hay City. Mặt trước gần giống với bản sedan nhưng trụ A khác biệt và chỉ có trên bản coupe. Ngoài ra, còn phải kể đến kính chắn gió thoáng đãng, trần xe khí động lực học và phần đuôi ấn tượng với cụm đèn hậu LED chữ C.

Xe Honda Civic Coupe 2016 mang đậm phong cách thể thao

Xe Honda Civic Coupe 2016 mang đậm phong cách thể thao

Hãng xe Nhật không đi vào chi tiết, nhưng hãng xác nhận model sẽ trang bị đèn pha tự động và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Nếu muốn xe có thêm các thiết bị khác như: đèn pha LED và cần gạt nước mưa cảm biến, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Về nội thất

Bên trong, Honda tăng thêm không gian nội thất cho Honda Civic Coupe 2016 với dung tích tăng thêm 237 lít, khoảng để chân cho người ngồi sau tăng thêm 127 mm. Màn hình TFT cỡ lớn với đồng hồ đôi trên cụm đồng hồ. Ở trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị thông tin giải trí, phát triển từ Android và hỗ trợ kết nối tới cả Android Auto và Apple CarPlay.

Honda Civic Coupe 2016 tăng thêm không gian nội thất

Honda Civic Coupe 2016 tăng thêm không gian nội thất 

Thế hệ mới của Civic Coupe bắt đầu từ phiên bản LX và đến bản Touring cao cấp nhất. Các tính năng cao cấp tùy chọn khác như đèn pha LED, khởi động máy từ xa, ghế trước có sưởi, gương sấy, cảm biến gạt mưa, điều hòa tự động 2 vùng.

Về động cơ

Honda Civic Coupe 2016 trang bị 2 phiên bản động cơ

Honda Civic Coupe 2016 trang bị 2 phiên bản động cơ

Tương tự như người anh em Civic 2016 bản sedan, Honda trang bị cho Civic Coupe với 2 phiên bản động cơ. Bản động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2 lít i-VTEC công suất 158 mã lực, mô-men xoắn 187 Nm. Bản động cơ cao cấp hơn là loại 1,5 lít tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, lần đầu trang bị trên Civic Coupe, sản sinh công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 219 Nm.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang