Xe khách lao xuống sông Srêpôk, 34 người tử vong

author 08:01 18/05/2012

Khoảng 22 giờ ngày 17/5, tại cầu 14 trên sông Srêpôk thuộc địa phận Đắk Lắk xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Thông tin ban đầu đã có 34 người chết và 23 người bị thương nặng.

Một xe khách mang biển kiểm soát 47V - 2371 (của HTX Vận tải Quyết Thắng, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) rơi xuống cầu 14 (còn gọi là cầu Sêrêpok, đoạn giáp ranh Đắk Lắk, Đắk Nông) đã gây ra tai nạn thảm khốc.

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi dòng xe đang qua cầu 14 theo hướng từ Đắk Lắk về thì chiếc xe khách mang biển kiểm soát 47V – 2371 của HTX vận tải Quyết Thắng (huyện Krông Pắk) do tránh hai xe máy chạy phía trước đã bất ngờ mất lái và tông thẳng vào lan can cầu 1. Do va chạm, xe nhanh chóng rơi tự do và lật úp sát mép sông Sêrêpok. Mui xe bẹp dúm, xe bị văng cả bánh trước.

Theo những con số thống kê sơ bộ, Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk đã tiếp nhận hơn 20 nạn nhân (trong đó có 4 trẻ em). 2 trường hợp tử vong ngay khi đến bệnh viện. Hầu hết nạn nhân bị chấn thương nặng ở đầu, gãy chân, gãy tay, gãy sống lưng...

2 xe cứu hộ đã được huy động, hàng trăm cảnh sát và nhân viên y tế được điều động đến hiện trường. Hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông và nhiều người dân đã cùng nhau dùng vật cứng đập cửa xe để kéo các nạn nhân ra khỏi xe, các nạn nhân lần lượt được đưa lên nhưng hầu hết trong số này đã bị tử nạn. Phần lớn nạn nhân chiều chấn thương nặng phần đầu, vỡ đầu, thủng mắt, dẹt người…

23 nạn nhân may mắn còn sống sót được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk bao gồm: Phan Thị Thanh Lam (sinh năm 1995), Nguyễn Mạnh Tuấn (sinh viên năm cuối trường CĐ Kinh tế đối ngoại), Nguyến Hứa Xuyến (17 tuổi), Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi)… 34 nạn nhân xấu số được đưa về đây làm thủ tục để xác định danh tính và hỗ trợ người thân đến mang về làm hậu sự.

Những hình ảnh đầu tiên được chụp từ hiện trường tai nạn:

Các chiến sỹ công an và người dân đang cứu nạn. Ảnh: Dân trí
Nỗ lực đưa nạn nhân ra khỏi xe. Ảnh: VOV
Y bác sỹ cơ cứu tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Anh Trịnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang