Xe máy chạy ngược chiều trên đường cấm, ép xe khách đi giật lùi

authorXuân Hân 13:26 23/06/2018

(VietQ.vn) - Đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội) chỉ các xe ôtô được lưu thông, nhưng lạ kỳ lại có xe máy lưu thông trên cầu và ép 1 chiếc xe khách phải đi lùi.

Ngày 22/6 vừa qua, trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người vô cùng khó hiểu xảy ra tại tuyến đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội) khi 2 người đàn ông đi 1 chiếc xe máy ép một chiếc xe khách phải đi lùi.

 Hai người ngồi trên xe máy (khoanh đỏ) liên tục dí sát đầu xe khách, khiến chiếc xe khách phải "nhường bước" (ảnh cắt từ clip mxh).

Theo video chia sẻ, sự việc này diễn ra ngay điểm lên đầu cầu tuyến đường vành đanh 3 trên cao, đoạn cầu vượt ngã tư bến xe khách Mỹ Đình. Quan sát qua video clip, 2 người ngồi trên xe máy chạy ngược chiều, liên tục dí sát đầu xe ô tô khách biển số 24B 00623 chạy tuyến Lào Cai – Hà Nội, khiến cho chiếc xe này phải chạy lùi xuống dốc.

Điều nhiều khó hiểu ở đây là, theo quy định thì tuyến đường trên cao này xe máy không được phép lưu thông, nhưng người điều khiển xe máy kia không những vi phạm mà lại cố tình ép chiếc xe ôtô khách đi lùi.

Sáng 23/6, trao đổi với PV, một đại diện đội CSGT số 6 cho biết, hiện sự việc tôi chưa lắm rõ, vì ngày hôm qua không phải ngày trực. Qua báo chí phản ánh tôi sẽ xác minh lại và trả lời báo chí.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Xuân Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang