Xe ô tô Nissan: Cập nhật giá bán mới nhất tháng 10 tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 07:17 13/10/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe Nissan Sunny, Nissan Navara, Nissan Juke... hiện giờ ra sao?

Sự kiện: Kinh doanh

Tại Việt nam, những thương hiệu xe đến từ Nhật Bản luôn có chỗ đứng khá vững chắc cũng như chiếm thị phần không hề nhỏ khi được người tiêu dùng yêu thích. Nissan là một trong những hãng xe như vậy.

Các mẫu xe của Nissan có chung ưu điểm là thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, động cơ bền bỉ, xe lành, ít hỏng vặt nên khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, Nissan đã công bố giá bán ô tô trong tháng 10/2018. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu xe ô tô Nissan hiện có tại Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

xe-o-to-nissan-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-tai-viet-nam
xe-o-to-nissan-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-tai-viet-nam

Giá bán xe Nissan mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2018. Ảnh: Nissan

Được biết Nissan có mặt tại Việt Nam thông qua một tập đoàn Malaysia, được thương hiệu Nhật Bản ủy quyền tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc). Nissan hiện đã lắp ráp hai mẫu xe tại Việt Nam là mẫu sedan hạng B - Sunny và mẫu SUV - X-trail.

Ở một diễn biến khác, mới đây, Nissan đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail V-Series dành riêng cho thị trường Việt Nam.

xe-o-to-nissan-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-tai-viet-nam

Nissan X-Trail V-Series dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ảnh: Nissan

Mẫu xe có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng an toàn được trang bị, xe sử dụng động cơ 2.0L và 2.5L tùy chọn với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng. Sự xuất hiện của Nissan X-Trail V-series hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang