Xe sang Cadillac CT4 bị triệu hồi vì lỗi không đáng có

author 11:16 30/11/2020

(VietQ.vn) - Khoảng 1.000 xe Cadillac CT4 đời mới được cho là bị gắn sai phù hiệu phân biệt động cơ ở phía sau xe, sẽ được gọi về hãng để gắn phù hiệu đúng.

Mới tuần trước, các thành viên trong cộng đồng Cadillac Society ở Mỹ đã phát hiện ra rằng mẫu sedan Cadillac CT4 đi kèm với huy hiệu 450T ở phía sau đã bị gắn sai, huy hiệu đúng sẽ phải là 500T.

Chỉ có 1.155 chiếc xe bị ảnh hưởng nhưng hãng vẫn sẽ triệu hồi để gắn lại huy hiệu đúng, tuy nhiên nhiều thành viên cộng đồng Cadillac Society cho rằng điều này không quan trọng, thậm chí những chiếc xe gắn sai sau này lại có giá.

Hơn 1000 chiếc Cadillac CT4  bị triệu hồi do gắn sai phù hiệu

Lý giải về điều này, hãng xe cho hay với động cơ 2,7 lít tăng áp của Cadillac CT4 sẽ cho công suất đầu ra là 310 mã lực tạo ra sức kéo 474 Nm - chỉ số này sẽ được làm tròn một cách hào phóng thành con số phù hiệu 500.

Ngoài ra, trên phù hiệu mô tả động cơ còn một chữ cái, được đánh dấu bằng chữ T cho tăng áp (turbo) hoặc chữ D cho động cơ diesel.

Ra đời năm 2019, Cadillac CT4 bước vào năm thứ hai trên thị trường với một số nâng cấp, cụ thể là màn hình hiển thị kỹ thuật số 12,0 inch tùy chọn mới, là màn hình lớn nhất trên một chiếc sedan cỡ trung tại Mỹ.

Phiên bản này cũng được bổ sung bộ body kit, phanh Brembo, bánh xe dành riêng cho từng mẫu xe, bảng điều khiển trung tâm trang trí bằng nhôm và ghế bọc da hai tông màu, cùng nhiều thứ khác.

Cadillac vẫn kèm theo các tính năng hỗ trợ người lái trước đây là tùy chọn, nay thành trang bị tiêu chuẩn như phanh khẩn cấp tự động và phát hiện người đi bộ, và thêm chế độ lái bán tự động Super Cruise như một tùy chọn.

Giá xe tại thị trường Mỹ khởi điểm từ 34.500 USD cho bản cơ sở chưa kèm phí đại lý 1.100 USD và cước vận chuyển đến tay khách hàng.

Bảo Linh

Bộ đôi Redmi Note 9/Note 9 Pro 5G ra mắt có màn hình tiêu chuẩn và nhiều nâng cấp(VietQ.vn) - Xiaomi đã chính trình làng Redmi Note 9 Pro 5G và Redmi Note 9 5G tại thị trường Trung Quốc với một mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 4,6 triệu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang