Xe sang Porsche 911 GT2 RS hơn 20 tỷ phủ dày bụi sau tai nạn khiến nhiều người tiếc nuối

authorĐỗ Thu Thoan 07:12 23/12/2019

(VietQ.vn) - Những hình ảnh về một chiếc xe sang Porsche 911 GT2 RS trị giá hơn 20 tỷ bị chủ nhân bỏ xó phủ đầy bụi bẩn đã khiến không ít người xót xa, tiếc nuối.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Người Đưa tin, siêu xe bị bỏ quên không phải là hiện tượng mới. Đặc biệt, tại những bãi đậu xe ở Trung Đông được biết đến là nơi “đắp chiếu” của nhiều siêu xe với lớp bụi dày.

Thế nhưng, ở Chile thì lại khác, những chiếc xe giá trị, được sản xuất giới hạn hiếm khi bị bỏ rơi. Vì vậy, khi một chiếc siêu xe Porsche 911 GT2 RS được phát hiện trong tình trạng bị bỏ rơi đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

xe-sang-porsche-911-gt2-rs-hon-20-ty-phu-day-bui-sau-tai-nan-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi

Chiếc Porsche 911 GT2 RS bị bỏ xó ở Chile. Theo The Drive

Những hình ản về chiếc Porsche 911 GT2 RS phủ đầy bụi bẩn này được chụp bởi người dùng Instagram. Tất cả những gì chúng ta biết về chiếc Porsche hiếm có này là nó được trang bị gói Weissach tùy chọn, giảm trọng lượng và nó đã đậu đâu đó ở Chile một thời gian dài.

Xét bề ngoài, chiếc xe dường như đã trải qua một vụ tai nạn khá nghiêm trọng. Rất có thể, việc khôi phục sẽ tốn kém một khoản không hề nhỏ khiến chủ xe từ bỏ ý định và đó là nguyên nhân nó bị lãng quên.

Theo báo Người Đưa tincăn cứ vào những dấu vết trên thân xe, có thể chiếc xe đã tông vào lề đường và đập vào lan can hoặc tường dẫn đến hệ thống treo phía trước hư hỏng nặng. Thậm chí, túi khí đã bung ra cho thấy người lái xe có thể đã bị thương nặng, nếu không nói là trường hợp xấu nhất có thể.

xe-sang-porsche-911-gt2-rs-hon-20-ty-phu-day-bui-sau-tai-nan-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi
 
xe-sang-porsche-911-gt2-rs-hon-20-ty-phu-day-bui-sau-tai-nan-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi
 
xe-sang-porsche-911-gt2-rs-hon-20-ty-phu-day-bui-sau-tai-nan-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi

 Chiếc xe dường như đã trải qua một vụ tai nạn khá nghiêm trọng. Theo The Drive

Theo báo VietNamNet, mặc dù chiếc xe đã bị bỏ rơi trong nhiều năm vơi lớp bụi bẩn dày đặc nhưng giá trị của chiếc xe vẫn rất lớn. Những thanh cuộn bằng sợi carbon trên chiếc xe Porsche 911 GT2 RS này vẫn được rao bán trên eBay với một cái giá không hề nhỏ.

Porsche 911 GT2 RS là mẫu xe thương mại có khả năng vận hành nhanh nhất, mạnh nhất của dòng 911 mà thương hiệu xe sang thể thao nước Đức từng sản xuất. Porsche 911 GT2 RS có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây, đạt tốc độ tối đa 340 km/giờ.

Chưa đầy 500 triệu đồng cho 1 chiếc xe sang: BMW 750 Li có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Mới đây, một người chuyên mua bán ô tô đã qua sử dụng đã rao bán chiếc xe sang BMW 750 Li với giá 498 triệu đồng. Vậy, chiếc xe này có gì đặc biệt?

Tại thị trường Việt Nam, siêu phẩm này hiện có giá niêm yết chính hãng 20,19 tỷ đồng. Phiên bản đi kèm option có thể lên đến 22 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang