Hải Phòng: Xe tự bốc cháy gây hỗn loạn trước cổng bệnh viện

author 16:10 08/06/2015

(VietQ.vn) - Hiện tượng xe tự bốc cháy khi đang đậu trước cổng Bệnh viện Y dược Hải Phòng, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng khiến cả khu phố náo loạn

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân trí, vào lúc hơn 8h sáng nay, trước cổng Bệnh viện Y dược Hải Phòng, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ hỏa hoạn, xe tự bốc cháy khiến khu phố náo loạn.

Thời điểm nói trên, chiếc xe taxi BKS 15A-049.75 của hãng taxi Xuân Trường đang đậu bên lề đường bỗng nhiên bốc khói nghi ngút ở phần đầu xe. Lái xe nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài trước khi chiếc xe phát lửa.

Xe tự bốc cháy, thiêu rụi phần đầu

Hiện trường xe tự bốc cháy, thiêu rụi phần đầu. Ảnh Dân trí

Người dân đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy. Những người có mặt tại hiện trường đã chạy vào các đơn vị kinh doanh gần đó lấy bình cứu hỏa cầm tay để chữa cháy. Nhiều người đã múc nước liên tục đổ lên chiếc xe đang bốc cháy. Khi Cảnh sát PCCC có mặt thì ngọn lửa cơ bản đã được khống chế; phần đầu xe đã bị thiêu cháy. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tình trạng xe tự bốc cháy xảy ra không chỉ một lần. Gần đây nhất là trường hợp của anh Nguyễn Văn Lĩnh, chủ xe ô tô Lacetti bốc cháy ở xã Yên Thành, Nghệ An vào khoảng 14h30 ngày 18/5. Trước khi vụ cháy xảy ra, anh lái chiếc Lacetti đi trên tỉnh lộ 533 đoạn qua xã Thọ Thành để đến huyện Diễn Châu. Nhưng mới đi được một lúc thì chiếc xe bất ngờ tỏa khói phía trước rồi bốc lửa.

Anh Lĩnh liền tấp xe vào lề đường, đồng thời hô hoán người dân tới ứng cứu. Tuy nhiên, do không có phương tiện chữa cháy kịp thời, ngọn lửa lại lan quá nhanh nên không lâu sau đó, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn bộ khung, theo báo Kiến Thức.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang