Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Thụy Điển vs Hàn Quốc ở đâu tốt nhất?

author 18:27 18/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Thụy Điển vs Hàn Quốc ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 19h chiều ngày 18/6 trên sân Nizhny, sẽ diễn ra cuộc tranh tài giữa Thụy Điển vs Hàn Quốc trong khuôn khổ giải World Cup 2018. Đây là bảng đấu được đánh giá là rất căng thẳng. Trong khi ĐKVĐ Đức được coi là ứng viên vô địch và sẽ giành một vé vào vòng 1/8 thì chiếc vé còn lại không dễ đoán sẽ thuộc về ai.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu giữa Thụy Điển vs Hàn Quốc sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Thụy Điển – Hàn Quốc trên VTV6

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Xem trực tiếp World Cup 2018 Thụy Điển vs Hàn Quốc ở đâu tốt nhất?. Ảnh Vietnamnet

Thụy Điển đã quyết định đến World Cup 2018 mà không cần Zlatan Ibrahimovic, một quyết định khiến cựu tiền đạo MU cảm thấy không hài lòng (dù anh đã tuyên bố rút lui từ lâu).

Trong 4 trận giao hữu từ đầu năm 2018, Thụy Điển không thắng (thua 2). Thậm chí, đoàn quân Viking chỉ ghi được đúng 1 bàn.

Thụy Điển thắng 1 và hòa 2 trận trong 3 cuộc đối đầu với Hàn Quốc. Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau là trận giao hữu năm 2005, kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Hàn Quốc cũng không đạt được phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Họ phơi áo trước Senegal và trước đó may mắn hòa Bolivia. Thực tế, đội bóng xứ nhân sâm chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc:S C Kim; J H Park, H S Jang, M W Kim, Y Lee; J S Lee, W Y Jung, S Y Ki, S W Lee; H M Son, H C Hwang

Thụy Điển:Olsen; Augustinsson, Granqvist, Lindelof, Lustig; Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Berg, Toivonen

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang