Lời khai gây sốc của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Hợp đồng tình ái với đại gia

authorLan Ninh 17:22 21/09/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã cho rằng mình không lừa đại gia M., mà đây thực chất là “phi vụ”, còn gọi là “hợp đồng”… tình ái

Theo tin tức đăng tải trện báo Lao Động, hiện phiên tòa đang tiếp tục diễn ra, hoa hậu Phương Nga bị VKS truy cứu tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo điều 139, khoản 4 Bộ Luật hình sự có án phạt đến tù chung thân.

Bị cáo Nga cho rằng, bà và ông Cao Toàn Mỹ quen biết nhau và đi đến quan hệ “tình cảm”, bằng hợp đồng “ký kết” với nhau là thời hạn quan hệ 7 năm, có giá trị là gần 17 tỷ đồng. Hàng ngày ông Mỹ “ghé” nhà “thăm” bà Nga tại căn hộ ở quận 2. Với lịch trình rất cụ thể, là vào thứ hai, tư và sáu là “ghé” buổi trưa, còn thứ ba, năm và bảy “ghé thăm” vào buổi chiều…    

Đồng phạm của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh:Sài Gòn giải phóng 

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, Trương Hồ Phương Nga sang Nga định cư với cha mẹ vào năm 12 tuổi và trở thành Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 20 tuổi. Sau đó, Phương Nga về nước tham gia một số hoạt động trong ngành giải trí như người mẫu sự kiện, MC, đóng phim… Lợi dụng danh nghĩa hoa hậu, Phương Nga thường xuyên tiếp xúc với các doanh nhân, đại gia trong nhiều ngành nghề, trong đó có ông C.T.M., ngụ quận 7. Nga nói với ông M. rằng có thể mua nhà với giá ưu đãi hơn giá thị trường. Tin lời, ông M. nhiều lần đưa cho Nga tổng cộng hơn 16,5 tỷ đồng để mua nhà.

Tin mới xét xử hoa hậu Phương Nga lừa đại gia: Đồng phạm hoa hậu bất ngờ phản cung(VietQ.vn) - TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vào sáng nay 21/9.

Sau đó, Phương Nga cắt đứt liên lạc với ông M. và không trả lại tiền đã nhận. Khi được mời lên cơ quan công an làm việc, Nga đưa nhiều giấy tờ chứng minh đã trả tiền cho ông M., nhưng kết quả giám định cho thấy các giấy tờ trên được làm giả. Hành vi phạm tội của Phương Nga có sự giúp đỡ của Nguyễn Đức Thùy Dung.

Cáo trạng cũng xác định: sau khi biết ông M. làm đơn tố cáo đến cơ quan công an, Trương Hồ Phương Nga đã thuê người đe dọa ông M. phải rút đơn với giá 200 triệu đồng. Nga đã đưa trước 120 triệu đồng, nhưng do ông M. không rút đơn nên Nga không đưa tiếp số tiền còn lại.

Tại phiên tòa, bị cáo Dung phủ nhận những lời khai nhận tội tại cơ quan điều tra. Bị cáo Dung khai rằng, không có việc lừa đảo, đồng thời hé lộ giữa ông M. và bị cáo Nga có quan hệ tình cảm với nhau, hai người có lập hợp đồng tình cảm. Bị cáo Dung và ông M. có vài lần gặp nhau là do ông M. muốn nhờ bị cáo giảng hòa khi ông và bị cáo Nga giận nhau, vì bị cáo là bạn thân của Nga.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang