Xuân La - Tây Hồ: Công an vào cuộc điều tra vụ hàng chục ô tô bị rạch lốp trong chung cư

authorĐỗ Thu Thoan 08:55 29/04/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc hàng chục xe ô tô để trong khu chung cư tại Xuân La, Tây Hồ bị chọc thủng lốp, trong đó có xe bị chọc thủng cả 4 bánh, đại diện Công an quận Tây Hồ cho biết đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng liên quan.

Sự kiện: Thời sự

Liên quan đến thông tin người dân phản ánh về việc hàng chục xe ô tô để trong khu chung cư nằm trên đường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) bị chọc thủng lốp, báo Giao thông đưa tin, sáng 28/4, lãnh đạo công an phường Xuân La cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Công an phường Xuân La cũng cho biết sẽ báo cáo lên công an quận Tây Hồ để phối hợp làm rõ.

xuan-la-tay-ho-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-hang-chuc-o-to-bi-rach-lop-trong-chung-cu
 
xuan-la-tay-ho-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-hang-chuc-o-to-bi-rach-lop-trong-chung-cu

Hàng chục ô ô bị rạch lốp xe tại Xuân La, Tây Hồ. Ảnh: Dân trí

Theo phản ánh của người dân, sáng sớm 27/4, một số người dân ở tòa nhà chung cư A5 (phường Xuân La, quận Tây Hồ) khi ra sân tòa nhà lấy xe ô tô đã phát hiện lốp xe hết hơi do bị đâm thủng nhiều lỗ.

Trước sự việc trên, nhiều người đã tự kiểm tra xe ô tô của mình đỗ tại khu vực lân cận và cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Qua thống kê của lực lượng công an, đã có 7 chiếc xe ô tô để ở sân chung cư bị đâm thủng.

Anh T.Đ. L - một người dân sống tại tòa chung cư trên thông tin với báo Giao thông, chiếc xe của anh bị đâm thủng cả 4 lốp xe, vết rạch khoảng 1-2cm.

Cũng theo anh L., khi xem lại hình ảnh từ camera thì thấy một người dùng vật nhọn rạch lốp xe rất nhanh. Đã có hàng chục chiếc xe ở sân khu chung cư này bị đâm thủng lốp, trong số đó có xe bị chọc thủng cả 4 lốp, một số xe bị chọc 2-3 lốp.

xuan-la-tay-ho-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-vu-hang-chuc-o-to-bi-rach-lop-trong-chung-cu

Hình ảnh camera ghi lại 1 người nghi là thủ phạm của các vụ chọc thủng lốp xe ở khu chung cư. Ảnh: Báo Giao thông

Theo báo Thanh niên, một số người dân tại đây cho biết, trước đây từng xảy ra trường hợp xe bị chọc lốp, thậm chí có xe còn bị đập cả gương, kính.

"Xe bị chọc thủng lốp là những xe không đăng ký gửi trong bãi gửi xe ô tô, còn mấy chiếc của những người đăng ký gửi tại bãi đang đỗ trong sân của khu thì không bị làm sao", anh Trần Đức Linh, 28 tuổi, một chủ xe bị chọc lốp, cho biết.    

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân trình báo tới công an phường Xuân La.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang