Máy bay Úc rơi trên biển khiến 5 người chết

author 16:00 29/01/2016

(VietQ.vn) - Theo cảnh sát bang Victoria (Úc), vụ tai nạn xảy ra vào 12h30 hôm nay (giờ địa phương), cách thành phố Geelong khoảng 25km về phía nam.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Tiền Phong dẫn lời BBC, ít nhất 3 người thiệt mạng trong vụ tai nạn, tuy nhiên, các quan chức địa phương lo ngại số người tử vong còn tăng. Tuy nhiên theo kênh tin 9NEWS của Úc, số người thiệt mạng đã lên tới con số 5.

Chiếc máy bay được cho là 6 chỗ ngồi và không có tín hiệu khẩn cấp được phát đi trước vụ tai nạn. Hai trực thăng cứu thương khẩn trương được điều động tới hiện trường. Những hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy vết dầu loang và mảnh vỡ máy bay nổi trên mặt nước.

Công tác cứu hộ hiện đang gặp nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết xấuCông tác cứu hộ hiện đang gặp nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết xấu

Điều tra ban đầu cho biết chiếc máy bay này xuất phát từ sân bay Moorabbin nhưng không rõ điểm đến. Không có cuộc gọi khẩn cấp nào trước khi máy bay gặp nạn. Chưa có thông tin chiếc máy bay này là của hãng nào.

Công tác cứu hộ hiện đang gặp nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết xấu, trời bão và có mưa lớn. Đây cũng có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, báo Dân trí đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang