Đề nghị kiểm tra, thu hồi nước rửa đa năng Kondax của Công ty Sơn KODAK

author 14:03 29/01/2016

(VietQ.vn) - Nước rửa đa năng Kondax chưa được chứng nhận chất lượng nhưng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ sơn KODAK vẫn mang sản phẩm đi khắp nơi chào bán.

Như Chất lượng Việt Nam đã thông tin, ngày 25/1, UBND phường Vàng Danh (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã ra quyết định xử phạt 2 triệu đồng đối với bà Vũ Thị Tuyết - cán bộ phát triển thị trường Công ty HCT - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (địa chỉ 165 đường Cầu Giấy, TP Hà Nội) về hành vi quảng cáo sản phẩm sai quy định.

nước rửa đa năng Kondax

Nhân viên bán nước rửa đa năng Kondax tìm về các vùng quê, vùng sâu để giới thiệu, bán sản phẩm

Sản phẩm mà bà Tuyết giới thiệu là nước rửa đa năng Kondax và dầu xoa bóp. Sau khi nhận quyết định xử phạt, phóng viên đã liên hệ trực tiếp với bà Tuyết nhưng vị này chối đây đẩy, còn hỏi lại phóng viên “phạt ai, sao không thấy ai báo lại nhỉ”.

Còn về việc nước rửa đa năng Kondax và dầu xoa bóp đã được kiểm định chất lượng chưa thì bà Tuyết không trả lời thẳng mà cho biết, sẽ gửi lại cho phóng viên giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, chờ mấy ngày hôm nay không thấy bà Tuyết gửi gì, nhắn tin bà cũng không trả lời.

nước rửa đa năng Kondax

Đề nghị kiểm tra, thu hồi nước rửa đa năng Kondax

Trước khi trao đổi với bà Tuyết, chúng tôi đã liên hệ tới số điện thoại bàn của Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Sơn KODAK - đơn vị được cho là sản xuất ra nước rửa đa năng Kondax. Một nhân viên của công ty nghe máy và cho hay, nước rửa đa năng “đang trong quá trình kiểm nghiệm”.

Câu “đang trong quá trình kiểm nghiệm” này nghe quá quen thuộc. Bởi trước đó vài tháng, khi trao đổi với phóng viên, bà Tuyết cũng nói sản phẩm đang đi kiểm nghiệm, sắp xong rồi.

Thiết nghĩ, với một sản phẩm quảng cáo có thể làm sạch được cả rau củ quả, có nghĩa là những thứ chúng ta sẽ ăn vào miệng mà không được kiểm nghiệm an toàn thì thực sự rất nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Trong khi đó, bà Vũ Thị Tuyết đang chọn hướng tiếp thị là tìm về các làng quê, vùng núi để giới thiệu và bán sản phẩm. Ở những nơi đó, với sự hạn chế về mặt thông tin, chắc chắn nhiều người dân sẽ nhận quả đắng từ bà Tuyết. 

Để người dân không bị tiền mất, tật mang, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, kiểm tra các sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ sơn KODAK, có địa chỉ trụ sở tại số nhà 18, ngõ 6, đường Chiến Thắng, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang