Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế vuông vắn và hầm hố hơn

authorLê Chính 06:52 18/04/2020

(VietQ.vn) - Nissan X-Trail 2021 trông đồ sộ hơn, vuông vắn hơn và hầm hố hơn thế hệ cũ. Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu Nissan.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu crossover cỡ C Nissan X-Trail 2021 hay còn gọi là Rogue ở thị trường Mỹ đã được đăng lên mạng. Đây là những hình ảnh bị rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền thương hiệu của hãng Nissan.

Qua những hình ảnh được hé lộ có thể thấy Nissan X-Trail 2021 trông đồ sộ hơn, vuông vắn hơn và hầm hố hơn thế hệ cũ. Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu Nissan. Cụm đèn chiếu sáng 2 tầng, dải đèn định vị LED sắc nét phía trên và cụm đèn chiếu sáng chính ở phía bên dưới.

 Nissan X-Trail 2021 trông đồ sộ hơn, vuông vắn hơn và hầm hố hơn thế hệ cũ

Để tăng sự mạnh mẽ cho X-Trail 2021, nhà sản xuất còn không quên tô điểm cho xe những đường gân dập nổi từ nắp ca-pô tới thân xe. Mâm xe với thiết kế mới, thể thao hơn cũng góp phần mang tới cái nhìn bệ vệ và đẹp mắt. Thiết kế mới sẽ là một trong những vũ khí chính để Nissan X-Trail cạnh trạnh với đối thủ mạnh như Honda CR-V, Toyota Rav4 hay Mazda CX-5.

Đằng sau, Nissan X-Trail 2021 được thiết kế thẳng đứng hơn trước. Thiết kế này giúp mẫu crossover cỡ C trông rắn rỏi và khỏe khoắn hơn đồng thời hứa hẹn sẽ cải thiện thể tích khoang hành lý. Riêng cụm đèn hậu lại gợi liên tưởng đến mẫu SUV cỡ B Nissan Kicks khiến X-Trail 2021 trông cá tính hơn trước.

 Nội thất bên trong Nissan X-Trail 2021 sang trọng và tiện nghi 

Bên trong Nissan X-Trail 2021 là không gian nội thất bọc da phối 2 màu đen và nâu. Nửa trên của mặt táp-lô và mặt cửa đều được phủ màu nâu. Nissan X-Trail 2021 sẽ được trang bị vô lăng đáy phẳng cùng rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại như bảng đồng hồ công-tơ-mét dạng LCD, màn hình giải trí kích thước lớn, HUD...

Nissan X-Trail 2021 sẽ sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh 2.5L với công suất tối đa 170 mã lực, đi kèm với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Dự kiến, xe sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang