Trang chủ

Ngành khoa học công nghệ: Những con số ấn tượng năm 2025 và định hướng năm 2026

Ngành khoa học công nghệ: Những con số ấn tượng năm 2025 và định hướng năm 2026

(VietQ.vn) - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Hoàng Phương đánh giá, những kết quả bước đầu đạt được trong năm 2025 đã khẳng định rõ vai trò trụ cột của khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong sự phát triển của đất nước; đồng thời tạo dựng nền tảng vững chắc về thể chế, hạ tầng, nguồn lực và cách thức tổ chức thực hiện cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

Tin mới 24h

Starbucks vào Việt Nam: Thất bại đang chực chờ?

Starbucks vào Việt Nam: Thất bại đang chực chờ?

(VietQ.vn) - Trong 20 năm qua, cuộc sống của Nghiêm Ngọc Thúy đã gắn liền với quán cà phê trong căn biệt thự theo phong cách Pháp cùng những khách hàng thân thuộc.

Những doanh nhân tuổi Tỵ thành đạt

Những doanh nhân tuổi Tỵ thành đạt

(VietQ.vn) - Họ đều sinh năm 1953 và hầu hết đều đều kinh doanh ngân hàng hay các mặt hàng thiết yếu.

Những doanh nhân tuổi Tỵ thành đạt

Những doanh nhân tuổi Tỵ thành đạt

(VietQ.vn) - Họ đều sinh năm 1953 và hầu hết đều đều kinh doanh ngân hàng hay các mặt hàng thiết yếu.

Chọn màu phòng cho trẻ nhỏ

Chọn màu phòng cho trẻ nhỏ

(VietQ.vn) - Thật khó có thể tìm được màu chủ đạo đúng nhất cho căn phòng của trẻ nhỏ, tuy nhiên vẫn có một vài tiêu chuẩn để căn cứ vào đó mà lựa chọn như: màu hồng thích hợp với bé gái, màu xanh thích hợp với bé trai.

Chọn màu phòng cho trẻ nhỏ

Chọn màu phòng cho trẻ nhỏ

(VietQ.vn) - Thật khó có thể tìm được màu chủ đạo đúng nhất cho căn phòng của trẻ nhỏ, tuy nhiên vẫn có một vài tiêu chuẩn để căn cứ vào đó mà lựa chọn như: màu hồng thích hợp với bé gái, màu xanh thích hợp với bé trai.

Vì sao thương hiệu Starbucks được yêu thích?

Vì sao thương hiệu Starbucks được yêu thích?

(VietQ.vn) - Trong bài phỏng vấn đăng tải trên tạp chí Time năm 2012, Howard Schultz - CEO của Starbucks cho rằng đôi lúc "tăng trưởng đã trở thành chất gây ung thư", và doanh nghiệp cần phải có sự chuyển biến về văn hóa để phát triển bền vững.

Vì sao thương hiệu Starbucks được yêu thích?

Vì sao thương hiệu Starbucks được yêu thích?

(VietQ.vn) - Trong bài phỏng vấn đăng tải trên tạp chí Time năm 2012, Howard Schultz - CEO của Starbucks cho rằng đôi lúc "tăng trưởng đã trở thành chất gây ung thư", và doanh nghiệp cần phải có sự chuyển biến về văn hóa để phát triển bền vững.

Thổi bùng lửa 'yêu' cho năm mới

Thổi bùng lửa "yêu" cho năm mới

(VietQ.vn) - Trong tình cảm vợ chồng, nếu không có sự đổi mới sẽ dễ dẫn tới nhàm chán, nhất là trong chuyện gối chăn. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn thổi bùng lên ngọn lửa "yêu" trong năm mới.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang