10 cây phong thủy độc, lạ chuyên gia khuyên dân kinh doanh nên trồng trong phòng làm việc

authorPhương Nam 06:20 30/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, với những người làm kinh doanh thì việc trồng cây phong thủy trong phòng làm việc phải dựa trên rất nhiều yếu tố.

Sự kiện: Phong thuỷ

Chuyên gia Hoàng cho rằng, chọn lựa cây phong thủy cho người làm kinh doanh rất khó. Bởi vì, với người làm kinh doanh phải xét rất nhiều yếu tố riêng biệt. Vậy nên, chuyên gia Hoàng khuyên những người làm kinh doanh nên trồng những loại cây độc lạ sau:

Thứ nhất là cây bao thanh thiên. Với người làm kinh doanh cây bao thanh thiên mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài.

10 cây phong thủy độc, lạ chuyên gia khuyên dân kinh doanh nên trồng trong phòng làm việc

Cây bao thanh thiên là một trong những loại cây phong thủy chuyên gia khuyên nên trồng với những người làm kinh doanh - Ảnh Blog phong thủy. 

Thứ hai là cây bướm đêm. Đây là loại cây hợp với hầu hết các mệnh và có ý nghĩa mang lại tiền vào như nước. Do đó, trồng cây bướm đêm dịp này rất hợp với những người làm kinh doanh vì sẽ giúp cho dịp cuối năm tiền vào như nước và giữ được mãi ở trong nhà.

Thứ ba, cây cau tiểu trâm. Đây là cây chịu mát, nhỏ, để trang trí trên bàn làm việc hoặc trong chậu thủy tinh. Lá cây mọc từ thân chính. Dạng lá cau, lá nhọn dài, lá thưa mềm, bụi cây nhỏ, thấp. Cây cau tiểu trâm có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, đây là cây sẽ mang đến cho những người làm kinh doanh sự suôn sẻ, may mắn trong việc kí kết các hợp đồng cùng đối tác.

Thứ tư là cây cung điện vàng. Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp làm cây văn phòng. Cây có ý nghĩa giữ tiền trong nhà vậy nên những người làm kinh doanh cũng nên trồng cây này.

Thứ năm, cây dứa cảnh nến đỏ. Với bông hoa mọc ở đỉnh, lá màu vàng cam, một số chủng có màu vàng xanh, hoa màu trắng gốc hồng. Cây dứa cảnh nến đỏ có ý nghĩa giúp cho người làm kinh doanh luôn thăng tiến và phát triển.

Tiếp theo chuyên gia Hoàng khuyên trồng là cây hồng tiểu môn. Loại cây này nhân giống dễ dàng bằng cách tách bụi. Người làm kinh doanh trồng cây hồng tiểu môn sẽ có được đội ngũ nhân viên đoàn kết một lòng và luôn chung sức cho sự phát triển của công ty.

Tiếp đến là cây huy hoàng trong nước. Đây là cây rất thích hợp bài trí trong nhà, nơi ít ánh sáng và trong môi trường điều hòa. Cây huy hoàng trong nước có ý nghĩa thịnh vượng trong phong thủy. Người kinh doanh trồng cây huy hoàng trong nước sẽ mang đến tài lộc và may mắn.

Người làm kinh doanh cũng có thể trồng cây rau má. Bởi vì đây là loại cây giản dị hay mọc ở thôn quê. Do  đó khi được trồng vào nhà, cơ quan, bàn làm việc như một biểu tượng nhắc nhở chúng ta cố gắng từng ngày.

Với cây tai phật, đây là cây có lá hình trái tim nên còn gọi là Môn Lá Tim tên tiếng anh là Chinese Taro. Cây tai phật với người làm kinh doanh có ý nghĩa được chở che, độ trì và may mắn, công việc luôn thuận lợi, kinh doanh phát đạt.

Cây Thủy Canh  hay còn gọi là Bách Thủy Tiên với người làm kinh doanh khi trồng trong phòng làm việc cũng mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng. Cùng với ý nghĩa như cây thủy canh, cây trúc bạch hợp cũng được chuyên gia phong thủykhuyên trồng đối với những người làm kinh doanh.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang