10 địa điểm chơi Halloween không thể bỏ qua ở Hà Nội

author 08:00 31/10/2016

(VietQ.vn) - Mùa Halloween năm nay tại Hà Nội hứa hẹn sẽ có nhiều địa điểm hấp dẫn để các bạn trẻ có thể thỏa sức vui chơi hết mình.

Sự kiện:

Lễ hội Halloween (ngày 31/10) đang đến rất gần. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội, nơi bạn được đắm mình trong không khí sôi động nhưng không kém phần rùng rợn như: hội chợ ma quỷ, trang trí nhà ma, lễ hội âm nhạc…

1. Hàng Mã

Hàng Mã là địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Người ta đến đây là để mua sắm, chụp hình những đồ vật trang trí, quần áo cho ngày Halloween hay đơn giản chỉ là tận hưởng không khí Halloween mà ở những nơi khác ta khó bắt gặp. 

Đến Hàng Mã trong đêm hội Halloween, bạn còn có thể mua sắm bất kỳ trang phục hay phụ kiện kỳ dị nào và hóa trang thành những nhân vật mà bạn thích.

2Công viên Hồ Tây

 
Nhiều năm trở lại đây, công viên nước Hồ Tây thường tổ chức lễ hội Halloween cho các bé và gia đình cùng vui chơi. Tuy chủ đề mỗi năm khác nhau, nhưng lễ hội Halloween Hồ Tây đều có các hoạt động chính trong công viên như: hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, thời trang Halloween... hòa cùng nhạc DJ sống động trong đêm hội. 

3Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Năm nay, người dân thủ đô Hà Nội có một địa điểm vui chơi mới là tuyến phố đi bộ ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Chính vì vậy, việc Lễ hội Halloween 2016 diễn ra ở khu vực Phố đi bộ chắc chắn sẽ là địa chỉ thú vị dành cho các bạn trẻ. Ngay từ bây giờ, người dân Hà Nội đã có thể cảm nhận được không khí lễ hội Halloween trên tuyến phố này.

 

4. Lễ hội Cosplay tại TTTM The Garden

 Như thường lệ, năm nay, Trung tâm thương mại The Garden (đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội) sẽ tổ chức lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser 2016 vào ngày 29 và 30/10 sắp tới. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích Halloween cũng như văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Ngoài ra, đến với lễ hội bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục ma quái, ghê rợn,xem những tiết mục cover dance, hát Tiếng Nhật,…Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng của những người đam mê cosplay mà còn của đông đảo các bạn trẻ.
 
5. Nhạc vũ đương đại Dance with the ghost
Đêm nhạc hội đương đại Dance with the ghost cũng là một trong số những điểm đến lý tưởng cho giới trẻ trong mùa Halloween 2016. Chương trình mang đậm không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà Nội trong hai tối 30 và 31/10/2016.
 
6. One Night Only,  Halloween for us - Tòa nhà Tam Trinh

“One Night Only,  Halloween for us”, các bạn sẽ được trải nghiệm một đêm rùng rợn nhất, không gian đậm chất ma quái bên cạnh màn ca múa ấn tượng với mục đích kết nối cộng đồng giới trẻ tại Hà Nội. Chương trình được diễn ra vào đêm 31.10 tại tòa nhà Tam Trinh.

Đặc biệt, những ai tới tham dự sẽ được đội ngũ hóa trang là những chàng quỷ, cô ma chuyên ngành thiết kế 2D, 3D vẽ mặt để đủ điều kiện vượt qua cửa địa ngục, chính thức bước vào không gian Halloween.Tại đây, bạn mặc sức thể hiện dấu ấn riêng của mình với các tiết mục vui chơi, hóa trang đặc biệt, âm nhạc và trải nghiệm độ gan dạ, lỳ lợm của mình qua những màn thử sức hú tim. Ngoài những màn trình diễn âm nhạc sôi động, các bạn còn được thưởng thức những món ăn từ không gian ẩm thực ma quái, hòa mình vào một thế giới rùng rợn sau cánh cửa âm tào.

7. Hide&Seek Halloween - Học viện báo chí và tuyên truyền

 
Năm nay là năm  thứ 12 Halloween được tổ chức tại Học viện, kéo dài từ 3/10 đến đêm ngày 27/10 bao gồm nhiều chương trình nhỏ như: Sự kiện đồng hành “HALLO, GO”, Sự kiện đồng hàng chụp ảnh cùng photobooth, ….

Các bạn trẻ sẽ được thưởng thức một chương trình nhạc hội “Đêm hội ma”, phiên chợ Twilight, và được gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng khác.

8. Devil Festa - Đại học Văn hóa Hà Nội

Vào lúc 18h ngày 30/10, sẽ diễn ra lễ hội Halloween do trường Đào tạo Quốc Tế UniDesign cùng với Hội sinh viên (HSV) Đại học Bách Khoa, HSV Học viện Ngoại Giao và ĐH Văn Hóa phối hợp tổ chức.

Với sự góp mặt của Rapper LK (Nguyễn Quang Hưng) – người được mệnh danh là “Tượng đài rap Việt”, cùng sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt nổi tiếng khác hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Halloween đầy thú vị và bất ngờ.

9.  Aeon Mall – Ngôi nhà ma

Tại khu thương mại Aeon Mall Long Biên, ngôi nhà ma rất dễ tìm kiếm. Không chỉ được trang trí hấp dẫn, tại đây còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn cho đêm Halloween.

Đặt chân vào ngôi nhà ma, bạn như lạc vào cõi âm với những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ. Hiệu ứng âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào.

Hình ảnh những "con quỷ ám" bay lởn vởn trên đầu, hay những xác chết bất ngờ bật dật khiến bạn không khỏi rùng mình, la hét vì sợ hãi và ám ảnh mãi không thôi.

10. Rạp chiếu phim

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2016, rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Under the shadow, Haunting in Japan, Mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2, The Rings 3…

Nếu bạn thích một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 không quá ồn ào thì rạp chiếu phim chính là nơi phù hợp với bạn.

 

Trần Huyền (t/h)

Du lịch Sapa dạo chơi bản Cát Cát ‘ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc’(VietQ.vn) - Bản Cát Cát ở Sapa 'ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc' là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất luôn được du khách ưu ái lựa chọn mỗi khi đặt chân tới đây.

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang