4 ngày sau màn 'chiếm sóng tỏ tình' Trường Giang bất ngờ lên tiếng

authorHòa Lê 10:25 22/01/2018

(VietQ.vn) - Cách đây ít phút, Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng sau màn “chiếm sóng tỏ tình” tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên fanpage của mình, Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng sau màn “chiếm sóng tỏ tình” tại lễ trao giải Mai Vàng.

Cụ thể, nam danh hài viết: “Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: Từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

5 ngày sau màn 'chiếm sóng tỏ tình' Trường Giang bất ngờ lên tiếng

 Trường Giang bất ngờ lên tiếng sau màn "chiếm sóng tỏ tình". Ảnh: FBNV

Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng”.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Lại gây thất vọng vì hành động ném hộp đựng nhẫn(VietQ.vn) - Hành động ném hộp đựng nhẫn xuống đất khi cầu hôn Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi thất vọng vì trình độ ứng xử thiếu tinh tế của Trường Giang.

Trước đó, vào tối 18/1 trong lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại TP.HCM, Trường Giang đã giành được giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Và trong phần chia sẻ cảm nhận của người chiến thắng, ngay trên sóng trực tiếp, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn cùng Nhã Phương.

5 ngày sau màn 'chiếm sóng tỏ tình' Trường Giang bất ngờ lên tiếng

 Lời cầu hôn của Trường Giang gây tranh cãi suốt nhiều ngày qua. Ảnh: Zing.vn

Nam diễn viên hài chia sẻ với Nhã Phương: “Anh biết em đến với anh là em nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng mà em vẫn nhận. Hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông “rình rập xung quanh em” và những cô gái xung quang anh cũng quay mặt bỏ đi. Và từ hôm nay, mọi tài sản của anh đều là của em, kể cả hơi thở của anh cũng là của em”.

"Kể từ giây phút này em đã là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh", Trường Giang tâm sự.

Thậm chí Trường Giang còn nói nếu Nhã Phương từ chối thì ngày mai không có ai thấy anh ở đâu nữa “Vì không có em là mọi thứ kết thúc”. Sau đó, Trường Giang nhanh chóng lao xuống dưới khán phòng để tặng hoa và trao nhẫn cho Nhã Phương.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang