4 sai lầm trong chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới

author 12:02 15/10/2022

(VietQ.vn) - Duy trì phong độ để đạt được sự viên mãn trong đời sống vợ chồng là mong muốn chính đáng của đấng mày râu. Tuy nhiên, những sai lầm đáng tiếc sau đây trong việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe sinh lý có thể gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục, khiến nam giới mất đi sự tự tin và bản lĩnh chốn phòng the.

Quan niệm yếu sinh lý là chuyện của người lớn tuổi

Đa phần nam giới từ 30-40 tuổi đều có suy nghĩ bản thân đang trong thời kỳ sung mãn nên không quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe sinh lý. Họ cho rằng các vấn đề trục trặc chỉ xảy ra từ độ tuổi trung niên trở đi.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu, sau tuổi 30, nồng độ Testosterone ở nam giới bắt đầu sụt giảm, trung bình từ 1-2% mỗi năm. Tuy chưa cảm nhận được những thay đổi rõ ràng nhưng thực tế sự suy giảm nội tiết tố đang đang âm thầm diễn ra trong cơ thể. Vì thế, cần có biện pháp chăm sóc nhằm thúc đẩy sản sinh Testosterone, bù đắp lượng hormone thiếu hụt.

Thêm vào đó, lối sống thiếu khoa học, lạm dụng rượu bia, thuốc lá và áp lực công việc, cuộc sống… cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe – sinh lý của người trẻ. Không riêng gì đối tượng trung niên, nếu không có biện pháp chăm sóc, duy trì, nam giới trẻ tuổi cũng có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng mãn dục sớm.

Chỉ chăm sóc, chữa trị khi gặp vấn đề

Do tâm lý chủ quan, hầu hết nam giới đều chỉ tìm hiểu và chữa trị khi bản thân gặp khúc mắc trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sinh lý, việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngay từ khi chưa mắc bệnh được cho là rất quan trọng. Điều đó không chỉ giúp nam giới đề phòng những rắc rối chuyện phòng the mà còn giúp nâng cao thể chất và sức khỏe tổng thể.

Tự tìm hiểu, sử dụng sản phẩm trôi nổi

Không giống như những bệnh lý thông thường khác, đàn ông khi gặp vấn đề sinh lý thường cảm thấy tự ti, mặc cảm, không muốn chia sẻ với bất kỳ ai. Họ rất ngần ngại và thường tìm đủ mọi lý do để trì hoãn việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Thay vì đến các cơ sở uy tín để được thăm khám, điều trị, cánh mày râu thường tự mò mẫm tìm hiểu thông qua chia sẻ trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Tuy nhiên, mỗi người mỗi bệnh. Việc thu thập các thông tin không chính thống và mua các loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc, thành phần để sử dụng có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh.

Vội vã tìm đến các giải pháp tức thời

“Chưa đến chợ đã hết tiền”, “ngã ngựa giữa đường” thực tế là ám ảnh thầm kín của bất kỳ quý ông nào. Vì thế, một trong những sai lầm thường gặp nhất của nam giới khi gặp trục trặc “chuyện ấy” là vội vã tìm đến những loại “hàng nhanh” để giải quyết vấn đề, điển hình như thuốc kích dục, thuốc cường dương, thuốc chống xuất tinh sớm…

Việc sử dụng các loại thuốc kể trên thực chất chỉ mang lại hiệu quả tức thời, không tác động đến nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý. Chưa kể, chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, tăng huyết áp, thậm chí phù nề cơ quan sinh dục… Nếu lạm dụng có thể gây ra những vấn đề đáng lo ngại hơn như phụ thuộc thuốc, mất dần cơ chế sinh lý tự nhiên của cơ thể…

Chính vì vậy, hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm đến các sản phẩm Đông y với nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên để duy trì và tăng cường chức năng sinh lý. Theo đánh giá, các sản phẩm này không chỉ tác động từ “gốc”, mang đến hiệu quả bền vững mà còn rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

TPBVSK Viganam Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình là một trong những sản phẩm hỗ trợ duy trì, chăm sóc sức khỏe - sinh lý được nam giới tin tưởng sử dụng. Viganam Tâm Bình là sự kết hợp của 8 loại thảo dược như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Nhân sâm, Lộc nhung và các tinh chất thiên nhiên như Hàu từ New Zealand, Testofen từ cỏ Cà ri Ấn Độ…

Viganam Tâm Bình công dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe và sinh lý nam giới. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục. Nam giới có thể sử dụng sản phẩm như một hình thức duy trì sức khỏe, kể cả khi chưa có những biểu hiện suy giảm sinh lý.

Viganam Tâm Bình là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình – TOP 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Sản phẩm đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sản phẩm TOP 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Bạn đọc có thể tìm mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 0343 44 66 99 để được tư vấn.

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang