5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25

authorLăng Dương 18:00 26/09/2016

(VietQ.vn) - 5 địa điểm du lịch mùa thu thú vị nhất Việt Nam bạn nên đến trước 25 tuổi để có những khám phá và trải nghiệm cực thú vị cho tuổi trẻ này.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Sau đây là 5 địa điểm du lịch mùa thu vô cùng thú vị để bạn lưu giữ được những khoảnh khắc của tuổi trẻ.

Hà Nội

Hà Nội lúc ồn ào, đông đúc nhưng lại có vô vàn điều thú vị để ta khám phá. Hà Nội nồng nàn khi vào tiết thu - đông với không khí mát mẻ, mơ mộng đặc trưng. Đây là thời điêm vô cùng thích hợp cho một chuyến du lịch Hà Nội.

Nếu đến Thủ đô vào những ngày Thu, bạn sẽ được đắm chìm trong hương hoa sữa nồng nàn, thưởng thức cốm thơm hay hồng ngọt. 

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25

 Hà Nội là địa điểm du lịch ẩn chứa rất nhiều điều thú vị

Ở Hà Nội, có rất nhiều địa điểm mang dấu ấn lịch sử bạn có thể ghé thăm như: Hồ Gươm, nhà thờ Lớn, cầu Long Biên,… Đến Hà Nội, bạn nên thưởng thức ly cà phê vỉa hè trong phố cổ, ngắm bình minh cầu Long Biên, hoàng hồn Hồ Tây, ăn bún chả, phở Hà Nội, bún ốc,… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng khó quên.

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25

Hồ Gươm là địa điểm du lịch mùa thu bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội  

Sa Pa

Vào những ngày mùa thu, không khí Sapa bắt đầu se lạnh, những cánh đồng lúa chín vàng khiến cho khung cảnh càng trở nên thơ mộng.

Đến Sapa, bạn có thể dạo chơi ở rất nhiều địa điểm như: Nhà thờ, bãi đá cổ, đi chợ đêm, núi Hàm Rồng,… và chinh phục Fanxipan.

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25

Du lịch Sapa, bạn đừng quên chinh phục Fanxipan khi còn trẻ, khỏe  

Mùa thu, lên đỉnh Fanxipan, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí quang đãng, sương giăng mắc trên đầu. Đây là thời điểm thích hợp nhất để chinh phục đỉnh núi cao nhất Việt Nam vì mùa đông sương giăng kín lối còn mùa xuân và mùa hạ hay có mưa và chuyến đi dễ bị trì hoàn.

Địa điểm du lịch Sapa mùa thu đẹp mơ màng với những thửa ruộng bậc thang sang mùa lúa chín  

Không chỉ có khí hậu và cảnh quan núi rừng điệp trùng hoang sơ, Sa Pa còn ghi điểm bởi các dịch vụ nghỉ dưỡng và ẩm thực phong phú với nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay dịch vụ homestay ở Sapa rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì tiện nghi và cảm giác cực thích thú.

Phú Yên

Sau bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", suốt cuối năm 2015 và nửa đầu năm 2016, Phú Yên thực sự trở thành một điểm nhấn mới của du lịch Việt Nam. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên như: Bãi Xép, ghềnh Đá Đĩa, mũi Điện,…

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25

Ghềnh đá đĩa là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên 

Đến Phú Yên mùa thu này, ngoài tranh thủ đi ngắm cảnh đẹp để thấy hết được sự hùng vĩ của thiên nhiên, bạn hãy nhớ tranh thủ ăn thật nhiều. Bởi đồ ăn ở Phú Yên rất ngon và rẻ. Quanh khu vực chợ Tuy Hòa, bạn sẽ bất ngờ với những món ăn ngon và rẻ và chỉ cần 100.000 đồng bạn sẽ no căng bụng.

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25
 Bãi Xép là địa điểm du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

Đến Phú Yên, bạn có thể nghỉ chân tại thành phố Tuy Hòa với một số lựa chọn như Vietstar Resort & Spa, Cendeluxe Hotel hay Kaya Hotel. Đây đều là những resort, khách sạn có dịch vụ chuyên nghiệp, phòng ốc sạch sẽ và view đẹp.

Đà Lạt

Đến Đà Lạt mùa thu, bạn sẽ được hòa mình vào không khí se lạnh cùng bát ngát những loài hoa muôn màu. Trong tiết trời se lạnh, bạn có thể thả bước trên các con đường quanh co ngắm phố núi cao nguyên, qua các thác nước tuyệt đẹp ở địa điểm du lịch này để tận hưởng một không gian mới.

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25
Cao nguyên Đà Lạt mộng mơ là địa điểm du lịch lý tưởng cho các bạn trẻ  

Đến địa điểm du lịch Đà Lạt, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn cực ngon mà giá rất rẻ, ở trong những resort sang chảnh hoặc những homestay cực kì đáng yêu. Hiện nay, ở Đà Lạt còn có kiểu nhà ống cống rất thú vị nữa nhé.

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25
Trải nghiệm hái dâu vô cùng thú vị tại địa điểm du lịch Đà Lạt  

Hãy trải nghiệm cùng người dân trồng hoa Đà Lạt trong việc làm vườn, cắt tỉa hoa hay hái dâu tây để chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ.

Miền Tây

Du lịch miền Tây còn khá mới mẻ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ miền Bắc. Miền Tây được xem là viên ngọc thô của Việt Nam với sản vật phong phú, thiên nhiên tươi đẹp, người dân nồng hậu và quá nhiều đặc sản mang phong vị riêng rất khó quên.

5 địa điểm du lịch mùa thu bạn nhất định phải đến trước tuổi 25
Trải nghiệm địa điểm du lịch Miền Tây với chợ nổi đặc trưng 

Đến miền Tây vào mùa thu – mùa nước nổi là tuyệt vời nhất. Sở dĩ chọn mùa nước nổi để đi du lịch là vì vào thời gian này Miền Tây đa phần bị ngập nước, du khách có thể ngồi xuồng ba lá để tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn của nơi này. Một số địa điểm du lịch hấp dẫn như: Cần Thơ, Bến Tre, Bạc Liêu, An Giang… với những khu chợ nổi và đặc sản vô cùng hấp dẫn. Trái cây ở miền Tây cũng vô cùng tươi ngon.

 Hòa mình vào những vựa lúa mênh mông khi đến địa điểm du lịch miền Tây 

Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm nhớ đời với 5 địa điểm du lịch trên đây trong quãng đời tuổi trẻ của mình.

Bất ngờ với công dụng giải độc cơ thể của những 'thần dược' ngay trong bếp(VietQ.vn) - Tỏi, chanh….là những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể và còn giúp bạn giảm cân nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang