5 mẫu đồng hồ thể thao Casio tốt nhất dành cho phái mạnh

author 07:05 23/09/2014

(VietQ.vn) - 5 mẫu đồng hồ thể thao với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại dành cho những người yêu thích thương hiệu Casio.

5. Đồng hồ thể thao Casio Men’s AE1000W-1BVCF tone bạc và đen

Công nghệ tiên tiến kết hợp với thiết kế hiện đại trong mẫu đồng hồ thể thao điện tử dành cho nam từ nhà sản xuất đồng hồ tin cậy bậc nhất của thế giới – Casio.

Mẫu đồng hồ thể thao của Casio với thiết kế đầy nam tính

Mẫu đồng hồ thể thao của Casio với thiết kế đầy nam tính. Ảnh minh họa

Bao quanh bởi những nút bấm lớn dễ dàng thao tác có độ bền cao, viền đồng hồ hình bánh xe màu bạc, màn hình hiển thị 2 đồng hồ, một mặt đồng hồ kim phân tách mỗi 5 phút và một mặt đồng hồ điện tử hiển thị giờ dưới dạng các chữ số Ả rập, đi kèm ngày tháng và các múi giờ trên thế giới .

Dây đeo được chế tạo bằng nhựa dẻo, bền màu đen nam tính, nổi bật với các khớp nối và khóa điều chỉnh theo kích cỡ của cổ tay. Những tính năng khác đáng lưu ý của chiếc đồng hồ thể thao này gồm có: đồng hồ bấm giờ, 5 mức báo thức, pin 10 năm và khả năng chịu nước ở độ sâu 100m.

4. Đồng hồ thể thao Casio cho nam AQ160WD-1BV Ana-Digi Electro-Luminescent

Phong cách thể thao và nhiều tính năng độc đáo khiến chiếc Casio Electro-Luminescent trở thành chiếc đồng hồ tuyệt hảo cho những cuộc chinh phục thử thách cả ban ngày lẫn ban đêm.

Mẫu đồng hồ thể thao Casio ứng dụng công nghệ AfterGlow

Mẫu đồng hồ thể thao Casio ứng dụng công nghệ AfterGlow. Ảnh minh họa

Mẫu đồng hồ này sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy của thép không gỉ và và khóa dập 2 nấc an toàn. Mặt đồng hồ đen với kim và số màu bạc, dữ liệu giờ thế giới của 28 thành phố , lịch ngày và tháng, tính năng đếm giờ, đếm ngược và tín hiệu thời gian hàng giờ.

Chiếc đồng hồ này thậm chí còn được cài đặt bộ lịch tự động, tự động phát sáng với công nghệ Afterglow, định dạng 12 hoặc 24 giờ tùy chọn và báo thức với 4 nấc sau một khoảng thời gian nghỉ ngắn, được cung cấp năng lượng từ bộ chuyển động thạch anh và khả năng chịu nước tại 100m

3. Đồng hồ thể thao Casio Men’s SGW500H-2BV Analog Digital Twin Sensor đa chức năng

Mẫu đồng hồ mới Twin Sensor được trang bị cảm biến nhiệt độ và khả năng định hướng trên một màn hình số - điện tử dễ đọc, bên cạnh thân đồng hồ khá lớn nhà những nút bấm được bố trí bên hông dễ dàng thao tác. Chức năng định hướng được đọc thông qua màn hình hiển thị kỹ thuật số, trong khi chiếc kim thứ 2 đóng vai trò như kim chỉ hướng và luôn chỉ về phía bắc.

Mẫu đồng hồ thể thao Casio có khả năng định hướng và xác định thời gian mặt trời lặn, mọc

Mẫu đồng hồ thể thao Casio có khả năng định hướng và xác định thời gian mặt trời lặn, mọc. Ảnh minh họa

Chiếc đồng hồ vũng được trang bị dữ liệu thời gian mọc và lặn của mặt trời, để người dùng có thể biết rõ khoảng thời gian có thể đi lang thang hay còn bao lâu để chụp một tấm ảnh tuyệt vời khi thực hiện những chuyến đi đầy mạo hiểm. Đồng hồ thế giới với 48 giờ, đếm ngược thời gian, đồng hồ tính giờ chia nhỏ tới 1/100 giây và đồng hồ báo nức 5 nấc và hàng loạt các tính năng cao cấp khác.

2.Đồng hồ thể thao Casio Men’s EF106SG-2AV Edifice với pin ‘khủng’.

Đồng hồ Bule Edifice mang đến một khía cạnh sang trọng khác cho những dòng đồng hồ thể thao truyền thống của Casio.

Mẫu đồng hồ thể thao với thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin lên tới 10 năm

Mẫu đồng hồ thể thao với thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin lên tới 10 năm. Ảnh minh họa

Được bảo vệ bằng mặt kính tinh thể khoáng sản, chiếc đồng hồ nam này được trang bị một màn hình hiển thị màu xanh đen với những chữ sổ hiển thị kiểu Ả Rập, 3 kim đồng hồ màu vàng và lịch ngày tháng đặt giữa múi 4 và 5 giờ. Thân đồng hồ và dây đeo đều được làm từ thép không gỉ mạ vàng thành 2 đường nối chạy dài suốt đồng hồ ấn tượng. Khả năng chịu nước lên tới 100m. Được cung cấp năng lượng bằng chuyển động thạch anh, và pin đi kèm có tuổi thọ tới 10 năm.

1. Đồng hồ thể thao Casio cho nam PAW1100-1V Pathfinder Atomic Solar

Hiện đại và thể thao, chiếc đồng hồ casio nam sử dụng năng lượng mặt trời PAW1100-1V được thiết kế để tranh đua cùng những mẫu đồng hồ màn hình hiển thị rộng và đa chức năng bậc nhất hiện nay.

Mang trong mình những trang bị công nghệ tối tân, Pathfinder ra mắt với máy đo độ cao tích hợp màn hình kỹ thuật số hiển thị đồ thị độ cao – một tính năng hết sức lý tưởng dành cho những người leo núi cao hay leo núi thể thao vào mùa đông, nhiệt kế và chức năng kiểm soát đặc biệt giữ đồng hồ luôn giữ đúng giờ hơn tới 6 lần bình thường.

Mẫu đồng hồ thể thao được tích hợp nhiều tính năng thú vị nhất hiện nay

Mẫu đồng hồ thể thao được tích hợp nhiều tính năng thú vị nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Tuy vậy, đây cũng không thuần túy là một chiếc đồng hồ của công nghệ. Chiếc đồng hồ này cũng được nhà sản xuất đầu tư đáng kể cho ngoại hình khi sở hữu màn hình hiển thị điện tử, hiển thị sắc nét và rõ ràng, viền bên ngoài làm từ thép không gỉ, dây đeo bằng cao su với kiểu móc khóa gài truyền thống.

Hệ thống chuyển động thạch anh đáng tin cậy đến từ Nhật Bản được trang bị công nghệ tự sạc bằng năng lượng mặt trời, có thể duy trì hoạt động tới 5 tuần mà không cần tiếp xúc thêm với ánh sáng. Một đặc điểm công nghệ khác nổi bật đó là tính năng báo thức 5 nấc, đèn LED công nghệ Hoàng Hôn AfterGlow, đồng hồ thế giới với 29 múi giờ, đồng hồ đếm giờ với khả năng chia nhỏ tới 1/100 giây, lịch được lên sẵn tới năm 2099, định dạng 12 và 24 giờ tùy chọn và khả năng chịu nước 100m.

Tính năng đèn tự động được đánh giá rất cao, bởi không phải khi nào người dùng cũng có khả năng đọc giờ hiển thị trên màn hình. Hệ thống đèn EL của PAW sẽ tự động làm sáng màn hình của Pathfindre khi người sử dụng đưa mặt đồng hồ lại gần mặt khi điều kiện ánh sáng không cho phép.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang